เปิดโฉมVoice TV กษิตฉุนวิดีโอลิงก์

เปิดโฉมVoice TV กษิตฉุนวิดีโอลิงก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังคมการเมือง

...บิ๊กเซอร์ไพรส์ที่แท้ก็เรื่องทำโทร ทัศน์ 100 ช่องออกอากาศทั่วโลก เจียด 3 ช่องทำรายการไทย คือ ช่องขายสินค้าโอท็อป ช่องการศึกษา และช่องเรียลลิตี้แก้จน เป็นหมากเกมใหม่ของ เสี่ยแม้ว สลัดภาพการเคลื่อนไหวใต้ดินขึ้นมาแข่งขันประลองกึ๋นกับ หนุ่มมาร์ค หน้าจอ

นายกฯชอบฟาดแข้งมากกว่า

... ค่ายเพื่อไทยและสาวกเสื้อแดงต่างทึ่ง-ตะลึง-ปลื้มสุดๆกับเซอร์ไพรส์นายใหญ่ ประชา ประสพดี ส.ส.ปากน้ำ รับลูกปั่นข่าวต่อว่างานนี้นายใหญ่เตรียมการมา 3 เดือนกว่า ทุ่มทุนสร้างกว่า 1 พันล้าน แถมสวมบทเซลส์แมนเดินสายหาตลาดต่างประเทศให้สินค้าโอท็อปของไทย

ไม่ใช่เดินสายหนีคดีรึ?!?

... เซอร์ไพรส์นี้เชื่อมโยงสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมของกลุ่มนปช. ไม่ว่า พีทีวีและดีสเตชั่น ล้วนเป็นเครื่องมือทดลองงานเพื่อบรรลุเป้าหมายใหญ่ Voice TV ที่จะออนแอร์ต้นเดือนส.ค. เพิ่มช่องทางสื่อสารที่สมบูรณ์ทั้งภาพและเสียงให้ เสี่ยแม้ว ยิ่งกว่า โฟนอิน วิดีโอลิงก์ และเว็บไซต์

เบิร์ธเดย์หนุ่มมาร์คงัดอะไรโชว์

.... ฝั่งประชาธิปัตย์แท็กทีมเย้ยตามคาด Voice TV ไม่มีอะไรใหม่น่าตะลึง จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.ศึกษาธิการ ออกโรงย้อน เสี่ยแม้ว ทำไมไม่ทำตั้งแต่สมัยเป็นนายกฯควบรมว.ศึกษาฯ ก่อนตอกกลับว่ากระทรวงมีสถานีทีวีเพื่อการศึกษาครบวงจรอยู่แล้วทาง อีทีวี

งานถนัดของปชป.จริงๆ

...กษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ฉุนโดนเสี่ยแม้วเย้ยผ่านวิดีโอลิงก์ว่ายังจับตัวไม่ได้ ปรี๊ดขึ้นใส่เป็นชุดๆ ไม่ได้สะดุ้งสะเทือนอะไร เรื่องบ้าๆ บอๆ ผมไม่เล่นด้วย ก่อนยกเรื่องงานมาคุยทั้งวัน ทั้งผลประชุมรมต.ต่างประเทศอาเซียน แถมจี้กระทรวงสาธารณสุขเร่งผลิตวัคซีนต้านหวัด 09

สนใจเรื่องงานจริงๆ สักทีเหอะ

...แม้ว-มาร์ค เปิดเว็บทวิตเตอร์โกยคะแนนจากสังคมออนไลน์ คนสมัครสมาชิกเพียบเพราะได้คุยกับผู้นำคนดัง ล่าสุดเกิดเรื่องอวยพรวันเกิดที่ หนุ่มมาร์ค ยืนยันว่าไม่ได้โพสต์ในเว็บนายใหญ่ โฆษกบุรณัชย์ สมุทรักษ์ ค่ายปชป. ไม่รู้อารมณ์ไหนดันแถลงว่าเป็นฝีมือทีมงานนายกฯเอง

โพสต์ที่ผ่านๆใช่นายกฯรึเปล่า?

... เห็นผลโพลออกมาว่า หนุ่มมาร์ค แพ้เรตติ้ง เสี่ยแม้ว ลูกพรรคปชป. รัชดา ธนาดิเรก ส.ส.กทม. เลยเปลี่ยนมาดัน อภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯกทม.แทน คุยฟุ้งเพิ่งไปเดินสายงานแถวภาคอีสาน สาวๆ เห็นแล้วรุมล้อมตามกรี๊ดตรึม หนหน้าถ้าลงผู้แทนอีสานรับรองชนะชัวร์

เคลียร์เรื่องรถดับเพลิงก่อนเหอะ

...รัฐสภาไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ 30 (ASEAN Inter-Parliamentary Assembly-AIPA) เพื่อสร้างความร่วมมือด้านนิติบัญญัติระหว่าง 8 ประเทศสมาชิก อาเซียน ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 2-8 ส.ค.

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook