ธัญญ่า คุณแม่มือใหม่

ธัญญ่า คุณแม่มือใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แย้ม น้องลียา ไม่อ้อน

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ หลังจากที่ได้ลูกสาวสมใจ ตอนนี้ก็ขอพักงานละครชั่วคราว เพื่อเลี้ยงลูกสาวน้องลียา อยู่ที่อเมริกา และล่าสุดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางประชาสัมพันธ์กองถ่ายละครเรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น มาว่า

เสียดายเหมือนกันตอนที่ละครออกอากาศไม่ได้ดู เพราะเรื่องนี้เล่นร้ายมากแล้วก็ต้องมีนัวเนียกับหนุ่ม ๆ ด้วย ตอนที่เล่นยังคิดอยู่เลยว่าถ้าละครออกอากาศสงสัยต้องนัู่กับพี่เป็กจะได้อธิบายได้ว่าฉากไหนเล่นจริง ฉากไหนใช้มุมกล้อง เพื่อความสบายใจ ต้องบอกว่าเรื่องนี้ร้ายหน้าตายมาก คือคนดูก็จะหมั่นไส้ตลอดเวลา ประมาณถ้าเจอตัวก็จะขอตบซักที แถมยังมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ผ่านเข้ามาเป็นของเล่นของเราอีก เรียกว่าคุณสมบัติครบควรเจอหนามทุเรียนอย่างไม่มีข้อติ ตรงนี้แหละที่ธัญญ่าโล่งใจเพราะอยู่ที่นี่ปลอดภัย (หัวเราะ)

ตอนนี้ได้เป็นแม่แล้ว รู้สึกยังไง ตอนนี้เป็นคุณแม่ต็มตัวแล้ว ช่วงแรกตื่นเต้นมากแต่เราก็เตรียมตัวมาพอสมควร เลี้ยงลูกเองทุกอย่าง สิ่งที่เคยได้ยินมาจากคนรอบข้างเราเก็บมาใช้ได้หมดเคล็ดลับ ต่าง ๆ หรืออาการของเด็กอ่อนทั่วไป โชคดีที่น้องลียาไม่อ้อน ต้องค่อย ๆ ฝึกเรียนรู้กัน ไป สัญชาตญาณการเป็นแม่จะสอนเราเอง เพราะไม่มีใครบอกเราได้หมดทุกสิ่งมันต้องเจอเองทำเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook