สิบล้อขยี้สาวขี่จยย.ไปทำงาน ใบหน้า-ศรีษะสมองทะลัก

สิบล้อขยี้สาวขี่จยย.ไปทำงาน ใบหน้า-ศรีษะสมองทะลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐกฤษ ชัยนันท์ สารวัตรเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ หน้าร้านชูชาติแอร์ ถนนสายแพร่ - ร้องกวาง กม 133 หมู่ 9 ต.นาจักร อ.เมือง จ. แพร่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพ นางนศมาศ เรือนสอน หัวหน้างานประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลแพร่ อายุ 38 ปี บริเวณใกล้เคียงพบวิทยุสื่อสาร โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำหมายเลขทะเบียน กลข 575 แพร่ สภาพด้านหน้ามีรอยถูกเฉี่ยวชนและถูกลากมาไกลกว่า 10 เมตร ส่วนรถคู่กรณีคือรถบรรทุกสอบล้อ หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้จุดตรวจเหมืองหม้อที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 5 กิโลเมตร ทำการสกัดจับรถคันดังกล่าว

ต่อมาพ.ต.ท.เมฆ ชะนะดัง สวป.สภ. เมืองแพร่ ได้ทำการจับกุม รถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7885 กำแพงเพชร พร้อมกับนายเขื่อนแก้ว จักษุตา อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ต.ตะเคียนปอ อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน คนขับรถที่ก่อเหตุ ได้ที่สี่แยกร่องฟอง หมู่ 4 ต.ร่องฟอง อ.เมือง จ.แพร่ จึงควบคุมตัวมาตรวจสารเสพติด และนำส่งพนักงานสอบสวน เบื้องต้นให้การว่า จอดอยู่ริมถนนแล้วรถคู่กรณีชนท้าย ตนเองจึงไม่รู้

จากการชันสูตรของแพทย์ยืนยันว่า สภาพศพถูกที่บริเวณศีรษะถูกรถบรรทุกทับบริเวณศีรษะจากใบหน้าไปยังบริเวณท้ายทอยจะสมองทะลักออกมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นพฤติการของคนขับที่พยายามหลบหนี จึงได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook