ชวนให้กำลังใจมาร์คหลังเข้าอวยพรวันเกิดครบ71 ปีไร้เงาสุเทพร่วม บัญญัติแก้แทนปัดงอนนายกฯ

ชวนให้กำลังใจมาร์คหลังเข้าอวยพรวันเกิดครบ71 ปีไร้เงาสุเทพร่วม บัญญัติแก้แทนปัดงอนนายกฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อภิสิทธิ์นำทีมพรรคปชป.อวยพรชวนครบ 71 ปี ไร้เงาสุเทพร่วมขบวน บัญญัติแก้แทนไม่ได้งอนนายกฯเนื่องจากรองนายกฯเข้าอวยพรก่อนหน้านี้แล้ว คาดความนิยมแม้วลดลงหลังผลงานเป็นรูปธรรมมากขึ้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ที่ชั้น 3 อาคารควง อภัยวงศ์ พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายนิพนธ์ พร้อมพันธ์ เลขาธิการนายกฯ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ รองนายกฯ นายกรณ์ จาติกวนิช รมว.คลัง นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รมช.ศึกษาธิการ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรคจำนวนหนึ่ง เข้ามอบกระเช้าดอกไม้พร้อมของขวัญเนื่องในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด 71 ปี โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ขอให้สุขภาพอนามัยแข็งแรง เป็นกำลังหลักให้กับประเทศชาติและพรรคประชาธิปัตย์ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ซึ่งนายชวน กล่าวตอบว่า ขอขอบคุณ และขอให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ประสบความสำเร็จ ตนรู้ดีว่าเหนื่อยยาก และจะเหนื่อยมากๆ ยิ่งขึ้น ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจในการทำงาน

จากนั้นนายชวน พร้อมนายกรัฐมนตรีและแกนนำพรรคได้ร่วมหารือกันประมาณ 20 นาที ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าในระหว่างนั้นนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ เพิ่งเลิกประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครส.ส. และยังคงอยู่ที่บริวณชั้น 2 อาคารควงอภัยวงศ์ เช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เข้าไปร่วมหารือด้วยแต่อย่างใด ซึ่งในเรื่องนี้นายบัญญัติ กล่าวว่า นายสุเทพ ไม่ได้งอนนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด แต่ที่ไม่ได้เข้าไปร่วมด้วย เพราะนายสุเทพ ได้พาเจ้าหน้าที่พรรคเข้าอวยพรนายชวน ไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายบัญญัติ กล่าวถึงโพลที่ระบุคะแนนนิยมนายกรัฐมนตรีเป็นรองพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรว่า เรื่องคะแนนนิยมถือเป็นความรู้สึกของประชาชนเป็นช่วง ๆ ซึ่งช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่นายกรัฐมนตรีมีปัญหารุมเร้ามากเกินไป อีกทั้งพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ทำการตลาดมาก คาดว่าอีกสักระยะความนิยมของประชาชนคงจะเปลี่ยน เพราะผลงานของรัฐบาลคงเป็นรูปธรรมมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook