พิ้งกี้ ลังเล ต่อสัญญา 7 สี!

พิ้งกี้ ลังเล ต่อสัญญา 7 สี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แย้มอาจเซ็นสัญญาอินเดีย

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวอีกคนที่โกอินเตอร์ไปแล้ว ถึงละครเรื่องล่าสุด วงเวียนหัวใจ จะเรตติ้งดีขนาดไหนก็ตาม แต่เมื่อเราสอบถามเรื่องต่อสัญญา 7 สี เจ้าตัวกับผู้สื่อข่าวแบบอ้ำอึ้งว่า

ละครตอนนี้เรตติ้งดีมาก เพราะเป็นเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยมีในช่อง 7 อยู่แล้วค่ะ ส่วนฉากตบจูบ กี้สนิทกับเวียร์อยู่แล้ว เราก็ต้องรู้ว่ามันคือละครไม่ใช่ชีวิตจริง เรื่องนี้มีฉากจูบประมาณ 5 ฉากขึ้นไป นับว่าเยอะที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ถือว่าทิ้งทวนก่อนจะเล่นละครเรื่องต่อไปแล้วกันนะคะ

ปีหน้าใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7... เรื่องสัญญาคุณแดงก็บอกนะว่าเราต้องตัดสินใจเอง ไม่ได้บังคับว่าต้องเซ็นวันนี้ พรุ่งนี้ สำหรับปีหน้าก็ค่อยคิดอีกทีหนึ่ง พูดเหมือนไม่มั่นใจว่าจะต่อหรือเปล่า... กี้คิดว่าเรามีโอกาสคิด เดี๋ยวก็ค่อยคิดแล้วกัน ตอนนี้มันยังไม่สรุป ก็อยากให้มันผ่านไปก่อน มีคนชวนย้ายช่องบ้างหรือเปล่า... ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว สมัยคบกับพี่อั้ม เขาก็เคยแซว ๆ ว่าไปทำงานช่อง 3 มั้ย ซึ่งก็ไม่มีอะไร กี้คิดว่าถ้าเรามีความสามารถ เราไปอยู่ที่ไหนก็ได้ แล้วก็มีความรู้สึกว่า การที่อยู่ช่อง 7 เราก็ได้รับการต้อนรับที่ดี คนดูก็ชอบเรามาก เพราะฉะนั้นมันไม่จำเป็นต้องไปอยู่ที่ไหนเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว

คิดจะไม่สังกัดค่ายไหม... กี้ไม่ชอบอิสระนะ มันเหมือนไร้ที่อยู่ ถามว่าวันหนึ่ง ถ้ากี้ต้องไปเป็นแบบนั้น ก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ไม่ใช่ในปีสองปีนี้แน่ เหตุผลเพราะรับงานที่อินเดียด้วยหรือเปล่า... อินเดียก็อาจจะไปอยู่เลยก็ได้มั้ง เพราะกี้ยังไม่รู้ ก็ถือว่ามีส่วนด้วยเหมือนกัน แต่ ณ ตอนนี้กี้ไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะกี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ แล้วคนที่นู้นเป็นยังไงกี้ก็ยังไม่รู้ เดี๋ยวพูดไปจะหาว่าโม้ ลึก ๆ แบบหวังไหมว่าเราจะเซ็นสัญญากับต่างชาติไปเลย... กี้ว่าโอกาสมันมาถึงแล้ว เราก็ต้องทำให้มันเป็นจริงนะ....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook