ผงะแม่กินสมองลูก-คลั่งฆ่าผ่าหัวทารก

ผงะแม่กินสมองลูก-คลั่งฆ่าผ่าหัวทารก

ผงะแม่กินสมองลูก-คลั่งฆ่าผ่าหัวทารก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมะกันก่อคดีสยองโลก ฆ่าลูกน้อยทารกวัย 3 สัปดาห์ จัดการตัดหัว แล้วเปิดกะโหลกควักกินสมองสดๆ รวมทั้งตัดนิ้วเท้า 3 นิ้วมากินด้วย ก่อนใช้มีดแทงอก-ปาดคอตัวเอง แต่ไม่ตาย ตร.โผล่ไปในบ้านเจอเข้าถึงตะลึงกับสยองที่เห็น คุมตัวแม่โหดส่งร.พ. ตั้งวงเงินประกันตัวสูงถึง 1 ล้านเหรียญ เบื้องต้นแม่เหี้ยมสารภาพแล้วลงมือฆ่ากินลูกตัวเองจริง อ้างว่าโดนปีศาจสั่งให้ทำ สันนิษฐานสาเหตุจากเครียดที่สามีเพิ่งเก็บของตีจากไป บวกอาการซึมเศร้าหลังคลอด

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. สำนักข่าวเอพีรายงานข่าวฆาตกรรมเขย่าขวัญชาวอเมริกันทั้งประเทศจากเมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ว่า ตำรวจจับกุมตัวนางออตตี้ ซานเชส วัย 33 ปี ฐานฆ่าหั่นศพและกินชิ้นส่วนอวัยวะ รวมถึงสมองของลูกชายอายุเพียงแค่ 3 สัปดาห์ ถือเป็นคดีฆาตกรรมเด็กที่โหดร้ายสยดสยองที่สุดคดีหนึ่งในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา

พ.ต.อ.วิลเลียม แมคมานัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองซานอันโตนิโอ แถลงว่า ช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุคดีฆาตกรรมในบ้านย่านเวย์ไซด์ไดรฟ์ เมื่อไปถึงตำรวจทุกคนต้องช็อกสุดขีด เนื่องจากพบเลือดสดๆ เปรอะเปื้อนทั่วบ้าน มีผู้หญิงนั่งกรีดร้องอยู่บนโซฟา บนร่างกายเต็มไปด้วยเลือดและบาดแผลเหวอะหวะ ร้องตะโกนซ้ำๆ ว่าเพิ่งฆ่าลูกตัวเองตายและอยากตาย ส่วนบนเตียงพบศพทารกถูกหั่นเละไม่มีชิ้นดี ใบหน้าฉีกขาด ศีรษะโดนตัดออกจากลำตัว และมีคนเปิดกะโหลกเอาสมองออกไปด้วย

"สิ่งที่พบมันเลวร้ายเกินกว่าที่ผมจะเล่าต่อไป ทุกคนเงียบกันหมด เพราะไม่เคยเจอคดีแบบนี้มาก่อน" พ.ต.อ.วิลเลียม กล่าว

จากการสอบสวนพบว่า ผู้หญิงที่นั่งคลุ้ม คลั่งกรีดร้องบนโซฟามีชื่อว่านางออตตี้ ซานเชส วัย 33 ปี มารดาด.ช.สก็อตตี้ เวสลีย์ บุคโชลซ์ ทารกวัย 3 สัปดาห์ครึ่ง ซึ่งเพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในที่เกิดเหตุพบมีด 1 เล่ม และดาบอีก 2 เล่ม ล่าสุด นางออตตี้รับสารภาพว่าเป็นคนสังหารโหดลูกน้อยจริง ทั้งยังควักสมองและตัดนิ้วเท้า 3 นิ้วของลูกมากินสดๆ อ้างว่าได้ยินเสียงปีศาจสั่งให้ทำ และยังใช้มีดแทงหน้าอกและปาดคอตัวเองแต่ไม่ตาย ขณะนี้ตำรวจนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลยูนิเวอร์ซิตี้ และตั้งวงเงินประกันตัวสูง 1 ล้านดอลลาร์ หรือ 35 ล้านบาท เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว 4 คน ประกอบด้วย มารดา พี่สาว และหลานนางออตตี้อีก 2 คน หลังจากฆ่าด.ช.สก็อตตี้ นางออตตี้ได้เดินไปเรียกมารดาด้วยอาการตื่นตระหนก สติไม่อยู่กับร่องกับรอย และมารดาเป็นคนโทรศัพท์แจ้งความเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. นอกจากนั้น ตำรวจยังพบว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ นายสก็อตต์ เวสลีย์ บุคโชลซ์ สามีนางออตตี้และพ่อด.ช.สก็อตตี้ ได้มีปากเสียงกับนางออตตี้อย่างรุนแรงก่อนเก็บข้าวของออกจากบ้านไป เบื้องต้นมีความเป็นไปได้ว่าความเครียดจากการทะเลาะกับสามี บวกอาการของโรคซึมเศร้าหลังคลอดบุตร อาจมีส่วนทำให้นางออตตี้ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญ

นางกลอเรีย ซานเชส ป้านางออตตี้ ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า หลานสาวคนนี้เคยมีประวัติเข้ารับบำบัดทางจิตหลายครั้ง เมื่อ 2-3 เดือนก่อน เพิ่งมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโทรศัพท์มา สอบถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ด้านนางเอเลน โคลชิน เพื่อนบ้านกล่าวว่า แทบไม่อยากเชื่อว่านางออตตี้จะฆ่าลูกแท้ๆ ในไส้ เพราะเท่าที่เห็นก็เรียบร้อยน่ารักดี ไม่เคยแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว แต่บางเวลาดูเหมือนคนชอบอยู่ในโลกส่วนตัว

รายงานเอพีระบุด้วยว่า ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในรัฐเท็กซัสเคยเกิดคดีแม่มีอาการซึมเศร้าหลัง คลอด และมีประวัติเจ็บป่วยทางจิตก่อเหตุฆาตกรรมลูกเช่นกัน อาทิ เมื่อปี 2549 นางแอน เดรีย เยตส์ จับลูก 5 คนกดน้ำตายเพราะเชื่อว่าจะช่วยให้ลูกไม่ต้องตกนรก ต่อมาคณะลูกขุนตัดสินว่าไม่มีความผิดเพราะวิกลจริต รวมถึงคดีนางเดนา ชาลอสเซอร์ ฆ่าลูกอายุ 10 เดือน และตัดแขนเด็กออก เพื่อให้ลูกได้ไปอยู่กับพระเจ้าเร็วๆ ซึ่งลูกขุนตัดสินว่าเป็นคนวิกลจริต ไม่ต้องรับโทษจำคุกเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook