เรียบง่ายอย่างมีสไตล์

เรียบง่ายอย่างมีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเทรนด์เซ็นเตอร์ของวงการแฟชั่นบุรุษอีกครั้ง เพื่อให้หนุ่มๆ ได้อัพเดทการแต่งตัวในสไตล์ตัวเอง แผนกแต่งกายชายเมนอินเทรนด์ (Men Intrend) สยามพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ,ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ชวนหนุ่มๆ รับลมฝนในแคมเปญ Men Intrend Simple Reflection ด้วยเครื่องแต่งกายชายสุดฮอตกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกช้อปจุใจ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ถึงวันนี้ 5 ส.ค.นี้

เพื่อให้ครบเครื่องการแต่งกาย เชิงชาย ภูววีรานนท์ ผู้จัดการใหญ่สายบริหารสินค้าแผนกแต่งกายชาย เมน อินเทรนด์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เชิญแฟชั่นกูรูชื่อดัง อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ Personal Stylist สยามพารากอน-เอ็มโพเรี่ยม แนะเคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้คุณผู้ชายสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นโดยแฟชั่นกูรูชื่อดังแนะนำหนุ่มๆ ที่ต้องการปรับลุค แต่ยังไม่มั่นใจการแต่งตัวของตัวเอง ด้วย 4 ลุคเท่ห์ๆ แบบง่ายๆ โทนสีขาว(White Out) ซึ่งผู้ชายบางคนกลัวการใส่สหรือโทนสีสะอาดตา เพื่อไม่ให้ดูขาวจนเกินไป เพิ่มน้ำหนักด้วยสีครีมให้ดูมีมิติมากขึ้น เหมาะกับหนุ่มไปงานเอาท์ดออร์ในสวนหรือริมทะเลวันสบายๆ โทนพาสเทล (Men in Pastel) สีอ่อนๆ อย่าง สีฟ้า สีเหลือง สีชมพู สีม่วงเป็นสีที่ทำให้ใส่แล้วดูสบายตาก็จริง แต่หนุ่มหลายคนกลัว ลองผสมท่อนใดท่อนหนึ่งด้วยลายกราฟฟิค ลายริ้วเล็กหรือลายดอกจางๆ ช่วยทำให้ดูสนุกขึ้น หรือจะเลือกสีเทามาแทรกเพื่อลดความหวานลง ขณะที่การแต่งกายลายทาง(Wide Stripes)ซึ่งหนุ่มๆ บางคนอาจไม่กล้า ควรเริ่มจากเสื้อลายทางสีขรึมๆ หรือสีที่ชอบ และเพิ่มแจ็คเก็ตทับเพื่อไม่ให้เห็นความเป็นลายทางมากนักและลุคสุดท้ายขาสั้น (Cuff Crowd) กางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะแบบแคสชวลดีไซน์เก๋ เหมาะกับหนุ่มหุ่นนักกีฬา ลองเลือกกางเกงขาสั้นที่เหมาะกับรูปร่าง แต่อย่าลืมออกกำลังกายเพื่อให้ลำขาดูแกร่ง

ด้านหนุ่มๆ ที่ถูกเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ห์ ขุนพล อิสสระ หนุ่มนักกีฬาเทนนิสทีมชาติ มาในลุกางเกงขาสั้น เผยว่า ไม่พิถีพิถันการแต่งตัวมากนัก ชอบแต่งแนวเซอร์แต่มีแอกเซสเซอร์รี่ที่ขาดไม่ได้คือ แหวนและสร้อยคอ ชอบมิกซ์แอนด์แมทซ์สีขาวและดำเข้าด้วยกัน ลุคขาสั้นไม่ค่อยใส่บ่อย แต่เมื่อได้ลองรู้สึกชอบเพราะดูง่ายๆ สบายๆ เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ชอบเล่นกีฬา

ลุคพาสเทล ดร.ฐิติกร ลิ้มชิมชล อาจารย์หนุ่มไฟแรง เผยว่า ด้วยหน้าที่การงานใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแลค แต่ในวันว่างเสื้อผ้าที่ใส่ขึ้นอยู่กับสถานที่ๆไป ลองเปลี่ยนเป็นลุคพาสเทลใส่กางเกงโทนสีชมพูแต่ไม่รู้สึกหวานเกินไป เพราะสีเข้มจากเสื้อเชิ้ตและแจ็คเก็ตทำให้ดูกลมกลืน ประกอบกับรองเท้าสีครีมยิ่งทำให้ชุดนี้ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook