ก้อง ช็อก! ตือ ทะเลาะ นักข่าว

ก้อง ช็อก! ตือ ทะเลาะ นักข่าว

ก้อง ช็อก! ตือ ทะเลาะ นักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล สุดอึ้งเหตุการณ์ "ตือ" ทะเลาะนักข่าว ย้ำวันนั้นพร้อมให้สัมภาษณ์ ไม่เคยให้ออแกไนซ์คนดังมากัน เผยเป็นบทเรียน ต่อไปไม่ควรใช้กำลัง

เป็นบุคคลที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์บาดหมางระหว่างนักข่าว และออแกไนเซอร์คนดัง อย่าง "ตือ" สมบัษร ถิระสาโรช ด้วย สำหรับ "ก้อง" กรุณ มีโอกาสเจอหน้าหนุ่มก้อง ในงานเปิดตัวบัตร "เอ็ม การ์ด" เลยถามความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก้อง กล่าว

"ก็งงเหมือนกัน ผมว่าเป็นการเข้าใจผิดกันทั้งสองฝ่ายมากกว่า ผมเองก็ช็อก และไม่คิดว่า มันจะออกมาอะไรขนาดนี้ วันนั้นผมยังบอกทุกคนเลยว่าอยากรู้อะไรผมตอบหมดเลย แต่ผมว่าพี่ตือเขาคงเห็นว่างานมันเลิกดึก จริงๆงานมันควรจะเลิกนานแล้ว แต่มันยื้อไปถึงเที่ยงคืน เขาก็เลยเป็นห่วง กลัวเราเหนื่อย ซึ่งมันเป็นการเข้าใจผิด จริงๆ แล้วผมไม่แคร์อยู่แล้วกับการให้สัมภาษณ์ มันก็เลยเหมือนต่างคนต่างเข้าใจไม่เหมือนกัน ไม่ลงตัว ผมไม่ได้นัดแนะให้พี่ตือเข้ามาช่วยกันนักข่าว เพราะมันไม่ได้มีข่าวอะไรใหญ่โตด้วย พี่ตืออาจจะเห็นว่ามันดึกแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้หนีไปไหน เพราะผมไม่เคยหนีอยู่แล้ว กับพี่ตือ ก็มีคุย เขาบอกว่ากลัวผมจะโดนร่างแหไปด้วย แต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่" ก้องแจกแจง

ถามความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ารุนแรงขนาดไหนในความรู้สึก ก้อง ยอมรับว่าเหตุการณ์นั้นทำเอาเขาช็อกไปเลย หลังจากนั้นก็มีคนโทรมาถามว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเกิดอะไรขึ้น

"ต้นสังกัดแกรมมี่ก็โทรมาถาม คิดว่าจะมีอะไร ก็แค่อธิบายไปว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน ผมก็เป็นแค่หนึ่งคนที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ เห็นทุกอย่าง ทุกช็อต ผมเองก็รู้จักพี่ตือมานานมากหลายปีแล้ว สำหรับผม ผมมองว่าอาจจะลดความรุนแรงลงหน่อย เพราะต่างคนก็ต่างต้องพึ่งพากัน อีกหน่อยถ้ามันมีเหตุการณ์อีก ก็ใจเย็นขึ้นหน่อย ดูสภาพหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ถ้าเป็นไปได้ คนเราก็พึ่งพากัน ไม่ควรใช้แรงกันสำหรับทุกคน เพราะผมรักสันติเหตุการณ์นี้ ถือว่าเป็นบทเรียนให้แก่ทุกคนได้เลย เป็นบทเรียนที่ใหญ่ใช้ได้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นซ้ำสอง" นักร้องหนุ่มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook