ลูกทรพีพี้ยา คว้าไม้ฟาดพ่อแม่บังเกิดเกล้าดับ

ลูกทรพีพี้ยา คว้าไม้ฟาดพ่อแม่บังเกิดเกล้าดับ

ลูกทรพีพี้ยา คว้าไม้ฟาดพ่อแม่บังเกิดเกล้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้( 30 ก.ค.) พ.ต.ท.อภิชาติ วินิจพงศ์ สวส.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจและแพทย์ รพ.ร่อนพิบูลย์ รีบไปสอบสวน ที่เกิดเหตุภายในบ้านพบศพนายสมพงศ์ รัตนโชติ อายุ 65 ปี และนางถวิล รัตนโชติ อายุ 64 ปี สองสามีภรรยา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งจนศีรษะแตก กะโหลกยุบ ส่วนภายในห้องอีกห้องหนึ่งของบ้าน พบนางสาลีนี รัตนโชติ อายุ 30 ปี บุตรสาวของผู้ตายทั้งสอง พร้อมด้วยบุตรชาย อายุ 9 ขวบ และบุตรสาว อายุ 5 ขวบ กอดกันกลมร้องให้ด้วยความหวาดกลัว โดยพบว่ากระจกหน้าต่างถูกทุบตีจนแตกกระจาย ประตูมีรอยถูกงัด

ส่วนคนร้ายรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ทราบว่าคือ นายเดโช รัตนโชติ อายุ 33 ปี เป็นบุตรชายผู้ตายทั้งสองเช่นกัน และเป็นพี่ชายของนางสาลินี สอบสวน นายพีระพันธ์ ทรายหุ้ย น้องชายของของนางถวิล ผู้ตาย เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ให้การว่า นายเดโช หลานชายของตนติดยาบ้างอมแงม จนมีอาการทางประสาทคลุ้มคลั่งเป็นประจำ พักหลังหันมาเสพน้ำใบพืชกระท่อมเพราะมีราคาถูกกว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายเดโช ได้เสพยาบ้าและดื่มน้ำต้มใบพืชกระท่อมจนคลุ้มคลั่ง ก่อนออกตามหานายสมพงศ์และนางถวิล เมื่อพบว่าแอบอยู่ที่บ้านของตน จึงบุกเข้าไปใช้ไม้ทุบตีอย่างโหดร้ายทารุณและบ้าคลั่ง จนพ่อแม่บังเกิดเกล้าตายคามือ จากนั้นจึงตรงเข้าไปจะทำร้ายนางสาลินีและลูก โชคดีที่นางสาลินีวิ่งพาลูกหนีตายเข้าไปในห้องปิดประตูลงกลอนอย่างแน่นหนา

นายเดโชจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะข้างบ้านหายไปในความมืด ต่อมาเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้สามารถจับกุมลูกทรพีนรกส่งมาเกิดได้โดยละม่อม ขณะซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก พบว่าผู้ต้องหายังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งไม่เป็นตัวของตัวเอง อ้างว่าเป็นทหารยศสิบโท ทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่พ่อและแม่กลับฮุบเงินเดือนของตนไว้ทั้งหมด ตนมาขอไม่ยอมให้ จึงโกรธแค้นใช้ไม้ทุบตีจนตายคามือดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook