เพื่อนๆยังเชื่อ นาธานเล่นหนัง

เพื่อนๆยังเชื่อ นาธานเล่นหนัง

เพื่อนๆยังเชื่อ นาธานเล่นหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนนักร้องร่วมป้อง นาธาน โอมาน ยังเชื่อว่าเล่นหนังจริง ปาน-ธนพร ชี้คงไม่กล้าที่จะสร้างเรื่องขึ้นมาโกหก เพราะเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าโกหกก็ไม่สามารถจะอยู่ในวงการได้ ส่วน แหม่ม-พัชริดา เผยเคยมาเล่าให้ฟังและย้ำว่าเรื่องนี้เป็นความลับของทางผู้สร้างจึงไม่ สามารถที่จะให้เป็น ข่าวอะไรได้มาก ด้าน เปียโน-เดอะซิส สุดห่วงอยากให้กำลังใจและเป็นเพื่อนเราเสมอ

จากกรณีนักร้องหนุ่ม "นาธาน โอมาน" ออกมาโต้ข่าวที่ดีเจ.สาวออกมากล่าวหาว่า โกงเงินที่ลงทุนเปิดร้านกาแฟด้วยกัน พร้อมกับยืนยันเรื่องที่ไปแสดงหนังต่างประเทศจริง และขู่ฟ้องทำให้เสียชื่อเสียง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าไปยังนักร้องหนุ่มผ่านนายอนุชา ลังประเสริฐ หรือ "ชิ" ผู้จัดการส่วนตัว โดยนายอนุชาเปิดเผยสั้นๆ ว่า ตอนนี้นาธานคงจะให้ข้อมูลอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของคดี ถ้ามีอะไรคืบหน้าตนก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปยังคนใกล้ชิดของนักร้องคนดัง อย่างเช่น นักร้องสาว "ปาน-ธนพร แวกประยูร" กล่าวว่า กับนาธานค่อนข้างที่จะสนิท พอเป็นข่าวก็พยายามที่จะติดต่อเขา แต่ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อได้ เพราะอยากจะรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนกัน เรื่องเล่นหนังก่อนหน้านี้เขาก็เคยพูดถึง เขาบอกว่าไปลองเสื้อผ้า จึงไม่ค่อยจะได้อยู่เมืองไทย ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็เห็นจากข่าวว่าเขาไปถ่ายทำจริงๆ ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าไม่ได้ไปเล่นจริง ตนก็คิดว่าเขาน่าจะไปเล่นจริง เพราะถ้าไม่ได้ไปเล่นเขาคงไม่กล้าที่จะสร้างเรื่องขึ้นมาโกหก เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าโกหกเขาก็ไม่สามารถจะอยู่ในวงการได้อีกแน่ๆ ส่วนเรื่องเงินที่เขากับเพื่อนๆ ไปลงทุนด้วยกัน อันนี้ตนไม่ทราบเรื่อง

ด้าน "แหม่ม-พัชริดา วัฒนา" ครูสอนร้องเพลงค่ายอาร์เอส เคยสอนนาธานร้องเพลง กล่าว ว่า เขามาบอกว่าไปเล่นหนัง คุยกันก่อนปีใหม่ ที่ผ่านมา ก็มาเล่าให้ฟังว่าเป็นเรื่องอะไร ใครแสดง ได้ค่าตัวเท่าไหร่ และบอกว่าเซ็นสัญญากับค่ายหนังที่ผลิตหนังเรื่องนี้แล้ว ยังบอกว่าเรื่องนี้เป็นความลับของทางผู้สร้าง จึงไม่สามารถ ที่จะให้เป็นข่าวอะไรได้มาก ตอนนั้นตนก็ยังบอก เขาเลยว่า ดีแล้วจะได้มีเงินมีทองจะไม่ลำบากอย่างที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็หายไปเลย ไม่ได้เจอกันอีกเลย จนมาเห็นเป็นข่าว

"ที่ผ่านมาเอ็นดูเขาเพราะว่า เขาเป็นคนสู้ชีวิต เรื่องต่างๆ ที่เขาเล่าให้ฟังก็เชื่อเขานะ คิดว่าเขาไม่โกหกกับเราแน่ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นบอกตรงๆ ว่า ถ้าเรื่องที่เขาพูดเป็นเรื่องโกหกแหม่มก็จะไม่โกรธ ไม่เกลียดเขา แต่จะเกิดความเสียใจและก็สงสารว่าเขาไม่ควรจะทำแบบนั้นเลย แหม่มคิดว่า สักวันหนึ่งเรื่องจริงมันจะต้องปรากฏให้เราเห็นเอง ส่วน เรื่องที่มีข่าวว่าไปโกงเงินกับเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันอันนี้ไม่ทราบ ก็ยังฝากบอกกับชิ ผู้จัดการของเขาว่า ถ้าเป็นจริงได้เงินมาแล้วจากการเล่นหนังก็ไปเคลียร์เรื่องเงินกับคนอื่นๆ เขาด้วย เราก็พูดในเชิงที่สอนเขาไปด้วย เพราะเราก็ถือว่าเขาเป็นเด็กที่เราสามารถจะบอกจะสอนคนหนึ่ง"

ด้าน "เปียโน-สุพัณณดา พลับทอง" หนึ่งในสมาชิกของวง "เดอะซิส" เพื่อนสนิทนักร้องหนุ่มก็กล่าวว่า ตั้งแต่รู้จักกับนาธานเขาก็เป็นคนน่ารัก มีน้ำใจกับเพื่อนๆ ทุกคน ที่ผ่านมาเขาก็เคยเล่าให้ฟังถึงการไปเล่นหนังเรื่องนี้ และยังบอกว่าเขาก็ไปๆ มาๆ เมืองไทยกับต่างประเทศเพราะต้องไปทำงาน แต่ในช่วงหลังไม่ค่อยเจอ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเป็นห่วงเขากับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาเวลาที่เรามีปัญหาอะไรเขาก็จะเป็นคนที่ให้กำลังใจเรา ตอนนี้เขามีปัญหาก็อยากจะให้กำลังใจเขาเช่นเดียวกัน และเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนเราเสมอ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook