มาร์คป๊ะพัชรวาทยัน31ก.ค.รู้อนาคตพร้อมตอบสนธิ

มาร์คป๊ะพัชรวาทยัน31ก.ค.รู้อนาคตพร้อมตอบสนธิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 30 ก.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง ที่ห้องประชุมชัยนาทนเรนทร สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข โดยก่อนเข้าประชุม นายกรัฐมนตรี ได้สักการะอนุสาวรีย์กรมพระยาชัยนาทนเรนทร ซึ่งหัวหน้าส่วนราชการและปลัดกระทรวงต่างๆได้ลงไปต้อนรับและถ่ายภาพร่วมกัน โดยหนึ่งในนั้นมี พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.รวมอยู่ด้วย สร้างความสนใจให้กับสื่อมวลชนอย่างมาก

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีไม่ได้พูดคุยหรือทักทายกับพล.ต.อ.พัชรวาท แต่อย่างใด โดยเมื่อถ่ายภาพร่วมกันเสร็จ ต่างคนก็ต่างเดินขึ้นห้องั้น 2 อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.พัชรวาทกล่าวเพียงสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมาร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการตามปกติ ไม่มีอะไร

ต่อมาเวลา 13.35 น.นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมหัวหน้าราชการระดับปลัดกระทรวง ว่า ไม่ได้พูดคุยอะไรกับพล.ต.อ.พัชรวาท เพราะเป็นการประชุมปลัดกระทรวงและหัวหน้าส่วนราชการตามปกติ ผู้สื่อข่าวถาม ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ นายกฯจะแถลงความชัดเจนกรณีอุปสรรคดคียิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้หรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า "พรุ่งนี้คงเรียบร้อย ก็ต้องมีความชัดเจนว่าคดีมันจะเดิน หน้าได้อย่างไร เมื่ามว่า ความชัดเจนที่นายกฯว่ารวมถึงอนาคตตำแหน่งผบ.ตร.หรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า "ครับๆ

เมื่อถามว่า นายสนธิ จะมาฟังการแถลงของนายกฯที่ทำเนียบรัฐบาลจะขัดข้องหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้เลยว่าจะแถลงหรือเปล่า แต่ทุกอย่างพรุ่งนี้จะชัดเจน หากนายสนธิจะเดินทางมาถามด้วยตัวเองมายืนถามอย่างนี้ผมก็ตอบอยู่แล้ว สื่อมวลชนก็มาในฐานะสื่อมวลชนได้อยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook