นุ้ย อ้อมแอ้ม คาซู ตามจีบ! โบ้ยให้ผู้ชายพูด-ไม่กล้าคิดไปเอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/162/810509/2L.gifนุ้ย อ้อมแอ้ม คาซู ตามจีบ! โบ้ยให้ผู้ชายพูด-ไม่กล้าคิดไปเอง

    นุ้ย อ้อมแอ้ม คาซู ตามจีบ! โบ้ยให้ผู้ชายพูด-ไม่กล้าคิดไปเอง

    2009-07-31T07:49:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เขาก็เป็นสตันต์แมนค่ะ นุ้ยมีเพื่อนฝรั่งเยอะมากเลย กับคนที่เป็นข่าวก็น่าจะเป็นคนที่เล่นกับจีจ้ามั้ง" สาวเซ็กซี่นักบู๊ "นุ้ย"เกศริน เอกธวัชกุล เปิดใจเมื่อถูกกระแซะถึงข่าวหนุ่มต่างชาติตามจีบ

    แล้วค่อยๆ แพลมมาอีกว่า "จริงๆ นุ้ยรู้จักทั้งแก๊ง คือสตันต์แมนก็เป็นกลุ่มรวมมาจากฝรั่งเศส นุ้ยเลยยังไม่อยากพูดเพราะไม่รู้ว่านักข่าวหมายถึงใคร จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันหมด"

    แล้วกับดีเจ.เชาเชา(ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) ล่ะ "กับพี่เชาเป็นพี่ค่ะ ที่มองว่ารักๆ เลิกๆ รีเทิร์นคือเรากลับมาคุยกัน ปรับความเข้าใจกันว่าจะคบกันในรูปแบบไหน พอคุยแล้วก็ตกลงกันว่าเป็นพี่หรือเพื่อนกัน"

    พร้อมเปิดใจดูคนอื่นมากขึ้นหรือเปล่า "นุ้ยยังไม่เปิดใจจะรับหรือคบใครแบบแฟน แต่เปิดใจที่จะมีเพื่อนเยอะขึ้น เพราะก่อนหน้านั้นตอนคบพี่เชา นุ้ยไม่มีเพื่อนผู้ชายเลย เขาไม่ได้ห้าม แต่เรารู้สึกว่าถ้ามีเพื่อนผู้ชายกลัวต้องทะเลาะกัน"

    บรรดาเพื่อนที่เข้ามามีใครมีทีท่าเป็นพิเศษไหม "ตรงนี้ไม่อยากคิดไปเอง ต้องให้เขาพรีเซ็นต์เอง ถ้าเขามีใจเป็นพิเศษ นุ้ยว่า ณ ตอนนี้คงไม่มีใครกล้าบอกเราหรอก หรือบางคนอาจจะมีหลุดๆ มาบ้างว่าชอบ แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อมมีใครจริงๆ"

    "นุ้ยไม่ได้เบื่อหนุ่มไทย แต่เป็นชาติไหนก็ได้ ขอแค่คุยรู้เรื่อง อย่างตอนนี้ที่มีข่าวกับหนุ่มต่างชาติคือ คาซู(คาซู แพททริค แทงค์ พระเอกหนังเรื่อง จีจ้า ดื้อสวยดุ) หนังเขาจะเข้าแล้ว ก็มีปรึกษากันว่าเหนื่อยจังเลย"

    เป็นข่าวกับคาซู รู้สึกอย่างไร "เฉยๆ นะคะ เพราะเราสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่เขายังไม่ได้เล่นหนังเรื่องไหนเลย และเขามาเก็บตัวซ้อมที่นี่ เพราะเขาเซ็นสัญญากับบาแรมยู"

    "ส่วนคาซูจะจีบนุ้ยหรือเปล่า ตรงนี้อยากให้ไปถามเขาดีกว่า แต่นุ้ยคิดว่าถ้าเขาจีบเขาก็คงจีบไปนานแล้ว และคงเลิกจีบไปนานแล้วด้วย เรารู้จักกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว นุ้ยเคยบอกเขาว่า ถ้าคุณคิดอะไรมันก็ลำบากนิดนึง แค่เขาเข้ามาคุยนุ้ยก็กลัวจะคุยไม่รู้เรื่อง เพราะขนาดคนไทยด้วยกันคุยกัน บางทีอยากจะสื่อสารกันก็ไม่เข้าใจกันสักทีค่ะ"

    คาซูขายขนมจีบบ่อยหรือเปล่า "ไม่นะคะ เขานิสัยฝรั่ง ตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ แต่เขาคงไม่จีบหรอก เพราะเราเป็นเพื่อนกัน"

    มีโอกาสพัฒนาไหม "ตรงนี้ก็ต้องให้เขาพรีเซ็นต์ตัวเอง เพราะนุ้ยบอกแล้วว่าไม่พร้อม นุ้ยอยู่ในฐานะที่เขาประทับใจเป็นไอดอลแค่นี้ก็พอแล้ว"

    เชาเชารู้เรื่องคาซูหรือเปล่า "พี่เชารู้เรื่องคาซูนานแล้วนะ แต่คาซูไม่ใช่สาเหตุทำให้เลิกกัน นุ้ยเล่าให้พี่เชาฟังว่ามีคาซูมาเป็นพระเอกหนังเรื่องใหม่ พี่เชาก็คงรู้ว่าคาซูปลื้มๆ เรา แต่คงไม่ได้จีบหรอกค่ะ"