แนนนี่ ขำๆ คลิปสยิวสาวยุ่นหน้าเหมือน โวรัก กาย ชื่นมื่น

แนนนี่ ขำๆ คลิปสยิวสาวยุ่นหน้าเหมือน โวรัก กาย ชื่นมื่น

แนนนี่ ขำๆ คลิปสยิวสาวยุ่นหน้าเหมือน โวรัก กาย ชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปร่วมงานของเอฟเอชเอ็มเมื่อ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา แนนนี่ สมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ให้สัมภาษณ์ที่มีคลิปหลุดออกมาและนิตยสารฉบับหนึ่ง ระบุว่า เป็นสาวหน้าเหมือนแนนนี่กำลังมีอะไรกับผู้ชายคนหนึ่ง ว่า ตนเองก็เพิ่งทราบเรื่อง โดยกาย (รัชชานนท์ สุประกอบ) หวานใจ โทร.มาบอก แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ ก็เลยขำๆไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่เรา และเรื่องนี้ก็คงไม่มีใครมาว่าอะไรเรา เพราะว่ามันไม่ใช่ แนนนี่เองยังไม่มีโอกาสเห็น แต่เท่าที่คนเล่าให้ฟังก็คือผู้หญิงคนนั้นมีแค่มุมเดียวที่หน้าเหมือนเรา นอกนั้นมุมอื่นๆ ก็ไม่เหมือน

"ข้อแรกเลยคือเราไม่มีทางถ่ายคลิปแบบนั้นแน่นอนและเท่าที่ฟังมาอาจจะเป็นนางเอกหนังเอวีของญี่ปุ่นหรือเปล่าซึ่งนางเอกคนนั้นอาจจะหน้าบังเอิญมาเหมือนเรา"

เมื่อถามว่า ภาพลักษณ์ที่แนนนี่เป็นสาวเซ็กซี่ ทำให้หลายคนอาจจะเชื่อตามข่าวไปแล้ว นักร้องสาวกล่าวว่า "ก็เป็นไปได้ ถ้าถามว่ากลัวว่าคนจะเชื่อหรือเปล่านั้นถ้าเกิดในส่วนของแฟนเพลงพวกเรา แนนนี่คิดว่าเขาน่าจะทราบว่าเราเป็นคนอย่างไรและเราก็คงจะไม่ทำให้เขาผิด หวังกับเรื่องนี้อยู่แล้วเพราะฉะนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

วกถามถึงความรักของแนนนี่กับกาย แนนนี่กล่าวว่า "โอเคค่ะ แฮปปี้ดี กายก็เหมือนเดิมค่ะเสมอต้นเสมอปลายสม่ำเสมอ ถ้าเกิดมีข่าวอะไรที่มันไม่ดีหรือข่าวแย่ๆ อะไรกายก็จะคอยให้กำลังใจ เวลามีอะไรก็พูดคุยกันปกติค่ะ"

ส่วนเรื่องที่กายอายุน้อยกว่า จนแนนนี่โดนแซวว่า กินเด็ก นักร้องสาวกล่าวว่า "ไม่นะ เขาเป็นคนที่มีวิธีการคิด และวิธีการพูดที่ดูโตมาก ทำให้แนนนี่หรือเพื่อนของเราที่อยู่อยู่ด้วยกันจะไม่รู้สึกว่าเขาเด็กกว่า กายอายุน้อยกว่าแนนนี่ประมาณ 3 ปี ณ วันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ"

ด้านหนุ่มกายให้สัมภาษณ์ในงานเดียวกันว่า "เรื่อยๆ ครับ คุยกันปกติครับ ณ วันนี้ กายยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนนะครับ เพราะพอเราใช้คำว่าแฟนปุ๊บพอเราเลิกกัน หรือ เลิกคุยกันมันจะดูไม่ดีทั้งกายและแนนนี่ ขอใช้ว่าเพื่อนสนิทหรือเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ"

เมื่อถามถึงข่าวคลิปหน้าคล้ายแนนนี่ หนุ่มกายกล่าวว่า "ก็คงเป็นแค่กระแสเหมือนหลายๆ คนที่โดน กายเป็นคนที่พอได้ยินอะไรมาจะเลือกว่าจะฟังหรือไม่ฟัง หรือฟังเยอะขนาดไหน อย่างข่าวนี้ออกมากายก็คิดแล้วว่ามันใช่หรือไม่ใช่ และกายจะไม่เอาคำพูดแบบนี้มาเป็นปัจจัยใหญ่ในการตัดสิน อาจจะมีถามเขาบ้าง แต่จะไม่โจมตีครับ"

 




 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook