ชลบุรีชิงดำแคทลุ้นแชมป์โต๊ะเล็ก

ชลบุรีชิงดำแคทลุ้นแชมป์โต๊ะเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกโต๊ะเล็ก ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2009 ที่จะทำการฟาดแข้งในเกมสุดท้าย วันที่ 2 ส.ค. ที่ห้างสรรพ สินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา ซึ่งเป็นการเบียดแย่งแชมป์ระหว่าง ชลบุรี บลูเวฟ ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่ง 21 นัด มี 53 แต้ม และ แคท เทเลคอม ทีมอันดับ 2 ที่ลงแข่ง 21 นัด มี 51 แต้ม ขณะที่ทีมที่ต้องตกชั้นนั้น รู้ผลไปเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ นนทบุรี ทีมอันดับ 11 ที่ลงเตะ 21 นัด มี 14 แต้ม และ ม.ศรีปทุม ทีมอันดับ 12 ที่ลงเตะ 21 นัด มี 10

ส่วนการลุ้นแชมป์ ชลบุรี บลูเวฟ ที่จะต้องมาพบกับ แคท เทเลคอม พอดี ทาง วิศาล ไหมวิจิตร กุนซือ ชลบุรี บลูเวฟ สามารถส่งผู้เล่นตัวเก่งลงสนามได้หมด และจะใช้แทคติกเดิม คือ ส่งชุดเด็กลงไปบดก่อน จากนั้นถึงปล่อยพวกตัวเก๋าลงไปยิงประตูในช่วงที่คู่แข่งเกิดอาการล้า โดยผู้เล่น 5 คนแรก ประกอบไปด้วย เศรษฐกรชัย ชื่นตา (ผู้รักษาประตู), ณัฐพล สิทธิโรจน์, จิรวัฒน์ สอนวอน, เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง ส่วนบรรดาตัวเก๋าที่จะทยอยส่งลงมา ได้แก่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวซัลโว 22 ประตู, เกียรติยศ แฉล้มเขตต์, เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง, ภาณุวัฒน์ จันทา โดยมี อนุชา มั่นเจริญ สแตนด์บายในตำแหน่งเพาเวอร์เพลย์ในกรณีที่เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ ขณะที่ แคท เทเลคอม จะส่งนักเตะตัวหลัก ประกอบด้วยผู้เล่นชาวนบราซิล 3 คนคือ โรเจอริโอ, คาซูซ่า และ เรเซนเด ที่มาร่วมทีมช่วง 5 นัดหลังสุด โดยมี เลิศชาย อิศราสุวิภากร นักเตะทีมชาติไทยเป็นตัวรับ ซึ่ง เลิศชาย คั่วตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมด้วย ในกรณีที่ แคท เทเลคอม เข้าป้ายคว้าแชมป์ โดยแทคติกของ แคท เทเลคอม ที่คุมทีมโดยโค้ชบราซิลนั้น คงจะไม่เน้นเปลี่ยนตัวมากนัก เนื่องจากตัวจริงกับสำรองยังค่อนข้างห่างกัน สำหรับสถิติการเจอกันในเลกแรก แคท เทเลคอม ชนะชลบุรี 4-3

สำหรับเกร็ดที่น่าสนใจของศึก ไทยแลน์ฟุตซอลลีก ที่ผ่านมานั้น ทีมที่ได้แชมป์เลกแรก จะไม่เคยได้แชมป์เมื่อจบฤดูกาลมาก่อนเลย โดยฤดูกาลแรก แคท เทเลคอม ได้แชมป์เลกแรก แต่เสียแชมป์ให้ ชลบุรี บลูเวฟ ส่วนปีที่ 2 ชลบุรี บลูเวฟ ได้แชมป์เลกแรก แต่เสียแชมป์เมื่อปิดฤดูกาลให้ ท่าเรือ และปีนี้ แคท เทเลคอม เป็นแชมป์เลกแรก แต่แต้มกลับตามหลัง ชลบุรี บลูเวฟ อยู่ ซึ่งทีมที่ได้แชมป์จะรับเงินรางวัล 1,500,000 บาท, รองแชมป์ 750,000 บาท, อันดับ 3 รับ 500,000 บาท, อันดับ 4 รับ 300,000 บาท, อันดับ 5 รับ 200,000 บาท และ อันดับ 6 รับ 100,000 บาท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook