ซิ่งแหกโค้งชนเพิงขาย แม่ค้า ดับ 3

ซิ่งแหกโค้งชนเพิงขาย แม่ค้า ดับ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านซิ่งสยอง ปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนเพิงขายของข้างทาง แม่ค้าดับสังเวย 3 ศพ ข้าวของ กระจุยกระจาย เผยเหยื่อถูกพุ่งชนแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวกระเด็นไปไกล แม่ค้าส้มตำขาขาด 2 ข้าง สิ้น ใจต่อมาพร้อมลูกสาว ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต แถมสงสัยเมาสุรา จับตรวจแอลกอฮอล์ มีสิทธิเจอข้อหาเพิ่ม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.อ. คมชาญ สีกะ ร้อยเวร สภ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายวัดสิงห์-เขาตะพาบ หมู่ 2 บ้านวังพง ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีเลือดหมู ทะเบียน ลธ 1566 กรุงเทพ มหานคร พุ่งชนกับเพิงไม้ขายของข้างทาง จนสภาพ หน้ารถพังยับเยิน และเพิงไม้พังเสียหาย ข้าวของกระเด็นกระจายเกลื่อน มิหนำซ้ำต้นไม้ยังถูกชนจนหักโค่นลงมา ในที่เกิดเหตุพบศพนางสมหวัง ทองบุญ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 ต.วังหิน ซึ่งเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง ถูกรถชนกระเด็นไปไกล นอกจากนี้ ยังพบนางประคอง อ่อนสา แม่ค้าขายส้มตำ ถูกรถชนขาขาดทั้ง 2 ข้าง นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขอความช่วยเหลืออยู่ และนางถิภาวรรณ ทองบุญ อายุ 26 ปี ลูกสาวนางสมหวังที่มาช่วยแม่ขายของ ก็ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งรพ. แต่ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย

ในที่เกิดเหตุยังพบนายลำจวน ไวเกษตรกรณ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 3 ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ลงมายืนดูความเสียหายในสภาพตกอกตกใจ และท่าทางคล้ายเมาสุรา แต่โชคดีนายลำจวนไม่ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูง พอถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถเกิดแหกโค้งข้ามเลนพุ่งชนเพิงไม้ขายของตลาดช่วงเย็นที่ผู้ตายทั้งหมดมาตั้งเต็นท์ขายของกันอยู่แบบไม่ทันตั้งตัว จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจของแม่ค้ารายอื่นและชาวบ้านที่มาจับ จ่ายซื้อของ เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวนายลำจวนไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และสงสัยว่าอาจเมาสุราแล้วขับรถจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งจะตรวจวัดปริมาณแอล กอฮอล์ในเลือดอีกครั้ง หากพบเมาสุราแล้วขับรถ จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook