''เปเยกรินี''สุดเซ็ง''มาดริด''พลาดงาย

''เปเยกรินี''สุดเซ็ง''มาดริด''พลาดงาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ม้าลาย''ควบชิง''วิลลา''ศึกลูกหนัง''พีซคัพ''

เปเยกรินีบ่นอุบราชันชุดขาวเสีย 2 ประตูจากลูกตั้งเตะ เป็นเหตุให้พ่ายยูเวนตุส1-2 ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกพีซ คัพ 2009 ทำให้ม้าลายเข้าไปชิงชนะเลิศกับวิลลาพร้อมยอมรับยังไม่รู้ว่าจะจัด 11 คนแรกอย่างไรด้านราฟาจะเอาเงินที่ขายอลอนโซไปซื้อบีญามาผนึกกำลังกับตอร์เรสส่วนเวนเกอร์ยอมรับอาจดึงวิเอรากลับมาร่วมงานอีกรอบ ฝั่ง กาบ ไฮน์เซ ย้ายหนี รีล มาดริด ไปร่วมทีม มาร์กเซย เรียบร้อย

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับลูกทีมมีปัญหาในเรื่องลูกตั้งเตะ หลังจากที่ตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล พีซ คัพ 2009 ด้วยการแพ้ ม้าลาย ยูเวนตุส 2-1 ที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อ วันศุกร์ที่ผ่านมา

ยูเว ได้ 2 ประตูจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร นาที 3, ฮาซาน ซาลิฮามิช นาที 49 ขณะที่ทีมเงินถังของเมืองกระทิงดุได้จาก คริสเตียโน โรนัลโด ยิงจุดโทษนาที 42 ส่วนอีกคู่ แอสตัน วิลลา ชนะ ปอร์โต 2-1 ได้จาก เอมิล เฮสกีย์ นาที 15, สตีฟ ซิดเวลล์ นาที 38 และ ปอร์โต ได้จาก ฮัลค์ นาทีสุดท้าย

เปเยกรินี นั้นผิดหวังที่ทีมเสีย 2 ประตูจากลูกตั้งเตะว่า เรากำลังพัฒนาขึ้นเกมต่อเกม แต่มันน่าวิตกที่เห็นเราเล่นเกมรับอย่างไรในลูกตั้งเตะ มันเป็นบางอย่างที่เราทำงานกันน้อยไปหน่อยและเราไม่ได้ทำงานหนักมากพอ ซึ่งนั่นเป็นส่วนที่แย่ที่สุดในเกมนี้ เราไม่ควรเสียประตูมากมายแบบนั้น

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือบียาร์รีล ยอมรับด้วยว่ายังไม่รู้เหมือนกันว่าจะจัด 11 คนแรก อย่างไร ผมยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นตัวจริงในตอนนี้ เราต้องพิจารณาฟอร์มของนักเตะแต่ละคน เราจำเป็นต้องให้เวลาพวกเขาและตัดสินใจ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมใช้เงินจากการขาย ชาบี อลอนโซ ให้กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ด้วยการนำไปซื้อ ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ตามรายงานจาก นสพ.เดอะ ซัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่าหากได้ บีญา มาร่วมทีม ราฟา จะปรับใช้หมาก 4-4-1-1 โดย เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นหน้าเป้า บีญา ลงเป็นหน้าต่ำ พร้อมกับถอย สตีเวน เจอร์ราร์ด ลงเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ซึ่งแม้การดึง บีญา มาจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ราฟา เชื่อว่า ตอร์เรส สามารถเกลี้ยกล่อมเพื่อนร่วมทีมชาติได้

เวนเกอร์ยันจากปากดึงวิเอราคัมแบ๊ก

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายืนยันจากปากว่ามีความเป็นไปได้ในการดึงตัว ปาทริค วิเอรา อดีตลูกน้องเก่ากลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เวนเกอร์ จะดึงตัว วิเอรา วัย 33 ปี ด้วยการทำสัญญา 1 ปีแต่จ่ายเงินแบบนัดต่อนัด ซึ่งการดึง วิเอรา จะทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะได้นักเตะที่มีประสบการณ์

เมื่อถูกถามถึงการดึง วิเอรา กลับมาร่วมงานอีกครั้ง เวนเกอร์ ตอบว่า มันเป็นไปได้ เราไม่บอกปัดและเราไม่ได้พูดว่าเราจะไม่ทำ มันเป็นการตัดสินทั้งเรื่องฟุตบอล และเรื่องของจิตใจถึงนักเตะที่จะดึงเข้ามา เราจะพิจารณาถึงระดับประสบการณ์ในทีมและจะตัดสินใจ ปาทริค เป็นตำนาน หากเขามีทางเลือก เขาคงยินดีกลับมาที่สโมสรแห่งนี้ ผมได้คุยกับเขามาก เรายังมีการติดต่อดีกันอยู่

ไฮน์เซเซ็น 3 ปีย้ายไปมาร์กเซยแล้ว

กาบี ฮน์เซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ เซ็นสัญญาย้ายจาก รีล มาดริด ไปร่วมทีมโอลิม ปิก มาร์กเซย เป็นที่เรียบร้อย โดยอดีตกองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด วัย 31 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวออกมาแต่อย่างใด

คำแถลงการณ์ในเว็บไซต์รีล มาดริด ระบุว่า รีล มาดริด และ มาร์กเซย ได้ทำข้อตกลงกันแล้วในการย้ายทีมของ กาเบรียล อีวาน ไฮน์เซ

ขณะที่ ไฮน์เซ เผยว่า โครงการอนาคตของสโมสรทำให้ผมมั่นใจ และการเจรจาได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็ว และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่

เฟอร์กีตั้งเป้าผีแดงยิงรวม 100 ลูก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมพังประตูรวมทุกรายการให้ได้ถึงหลักร้อย หลังจากที่ทำไปทั้งสิ้น 99 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน

หากเราจะคว้าแชมป์อีกครั้ง หรือทำให้ดีในถ้วยยุโรป เราจำเป็นต้องก้าวต่อไปให้ดีขึ้น คุณต้องทำให้ได้ 100 ประตูในทุกรายการ เราจะตั้งเป้าอย่างนั้นอีกครั้ง เวย์น รูนีย์ สามารถทำได้ 18 ประตูหรือมากกว่า และ ไมเคิล โอเวน สามารถทำให้เราได้ 15 ประตู.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook