''เอ็กซ์'' งอนไม่เลิกซะที

''เอ็กซ์'' งอนไม่เลิกซะที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''อุ้ม'' ปัดกิ๊กทายาท ''เอสแอนด์พี''

ทำเอานักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถึงกับอ่อนใจ เพราะเพียรอุตส่าห์ตามง้อแฟนหนุ่ม เอ็กซ์-ปิยะ วิมุตายน นาน 1 เดือน แต่เอ็กซ์ก็ไม่ยอมคุยด้วย แถมยังมีกระแสข่าวออกมาหนาหูอีกว่าจริง ๆ แล้วทั้งคู่คบกันเพื่อสร้างกระแสเพราะต่างคนต่างก็มีหวานใจตัวจริงกันอยู่แล้ว ข่าวลือจะจริงหรือไม่ไปฟังจากปากของอุ้มเองเลยดีกว่า

อุ้ม กล่าวว่า เฮ้อ! พี่เอ็กซ์ยังไม่รับโทรศัพท์เลยจะเดือนหนึ่งแล้ว ไม่รับโทรศัพท์ปิดเครื่องแล้วก็ไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย วันที่ไปงานด้วยกันครั้งสุดท้าย ตอนนั่งรถกลับมาด้วยกัน เขาก็เงียบตลอดทางก็แค่มาส่งอุ้มเฉย ๆ ไม่ยอมพูดอะไรกับเราเลย เราก็บอกเขาว่ามันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ เราขอโทษที่ไม่ได้บอกว่าเราไปไหน แล้วมีพี่กฤษณ์ไปด้วย แต่เราไม่ได้คิดอะไรไง มันก็เลยบุทธิ์ใจ แต่เหมือนพี่เอ็กซ์เวลาโกรธ ถ้าเรายิ่งพูดเยอะก็จะยิ่งโมโห ต้องปล่อยเขา ...หลายคนมองว่าอุ้มและเอ็กซ์สร้างกระแสกัน... สร้างทำไมอ่ะ มีความสุขก็ดีอยู่แล้ว มีข่าวว่าอุ้มมีแฟนอยู่แล้วเป็นทายาทเอสแอนด์พี เอ็กซ์ก็มีคนอื่นอยู่แล้ว? อุ้มไม่รู้จัก ใครคือทายาทเอสแอนด์พี ไม่เคยมีทายาทเอสแอนด์พีมาจีบ ส่วนเรื่องที่พี่เอ็กซ์คบอุ้มเพราะจะกลบกระแสข่าวเกย์ มันก็นานมาแล้วนะ ไม่มีใครอยากสร้างกระแสหรอก เพราะถ้าคนมารู้ความจริงทีหลังเราก็เสียเปล่า ๆ ไม่ทำหรอก พอมีข่าวแล้วงานเยอะขึ้นมั้ย? อุ้มไม่รู้สึกว่าตัวเองงานเยอะขึ้นนะ ก็ทรง ๆ อยู่แค่นี้

...ตอนไปทะเลจริง ๆ อุ้มก็หนีบหนุ่มนอกวงการไปด้วย ซึ่งคนนั้นคือตัวจริงของอุ้ม... คราวนั้นคนนอกวงการไปในกลุ่มเยอะมาก เราไม่รู้หรอกว่าเพื่อนในกลุ่มชอบเราหรือเปล่า แต่อยากใตัดประเด็นเรื่องพี่กฤษณ์กับพี่มาช่าไปเลย เพราะอุ้มเหนื่อยแต่เห็นมีคนเม้าท์ว่ามีภาพที่อุ้มหอมแก้มกฤษณ์ด้วย? วันนั้นก็มีไปเที่ยวกลางคืน ก็มีเพื่อนในกลุ่มถ่ายรูปเล่นกัน แต่คงไม่มีหอมแก้มแน่นอน มากสุดก็แค่แก้มชนกัน เราก็ยังไม่เห็นภาพนะ ขอดูก่อนดีกว่า ...เดือนหนึ่งที่ไม่ได้คุยกับพี่เอ็กซ์เป็นยังไงบ้าง... ความอดทนของคนเรามีจำกัด ถ้าเราง้อเต็มที่แล้ว แต่เขาก็ยังไม่ตอบกลับมาอีกก็คงต้องปล่อยไป อุ้มไม่ได้อยากเลิกนะ แต่เคยได้ยินเพื่อนพี่เอ็กซ์บอกว่าจะเลิกกับอุ้มแล้ว ก็อยากฟังจากปากของเขา ถ้าเขาไม่เข้าใจก็จบได้ ฝากบอกว่าอยากให้เขาเข้าใจ เขาก็รู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook