เปิดม่าน สยามพารากอน เวิล์ด วอทช์ฯ

เปิดม่าน สยามพารากอน เวิล์ด วอทช์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คนดังร่วมถ่ายทอด สุดยอดเรือนเวลา

จุดหมายปลายทางของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา และนักสะสมนาฬิกาทั้งหลาย พุ่งเป้าไปที่ ห้องรอยัล พารากอน ฮออล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่รวบรวมสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ ภายในแนวคิด จักรวาลแห่งเวลา มาไว้ในงาน สยามพารากอน เวิลด์ วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ 2009 ระหว่างนี้ถึงวันที่ 16 ส.ค.2552

วันเปิดงานเมื่อค่ำวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา คลาคล่ำไปด้วยนักสะสมนาฬิกาชั้นนำและกูรูนาฬิกาตัวจริงเสียงจริงจากหลากหลายวงการ โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์,พงส์ สารสิน,จำนงค์ ภิรมย์ภักดี,พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก และพล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมชมการนำเสนอนาฬิกาผ่านแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เปิดโลกจักรวาล จากนายแบบ-นางแบบกิตติมศักดิ์ที่มีชื่อเสียงคม อาทิ 3 พี่น้อง ปิติ-สันต์-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, 2 หนุ่มครอบครัว ทัพพะรังสีกฤตพล-กมลสุทธิ์ ,อภิชรญา-เอกพงษ์ ณ ระนอง,อฏิวรรณ เวชพานิช,เจรามี่ ไมเคิล แชน,นาตาลี เกลโบว่า เป็นต้น

หนุ่มที่ชื่นชอบนาฬิกา ปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่ามีนาฬิกาที่เก็บไว้อยู่พอสมควร เลือกซื้อหลายแบบ เนื่องจากต้องเลือกใส่ให้เข้ากับการแต่งตัว ในวันททำงานใส่สูทเลือกใส่นาฬิกาที่เล็กและบาง วันสบายๆ แต่งตัวลำลองเลือกนาฬิกาแนวสปอร์ต สำหรับนาฬิกาที่เก็บสะสมเป็นนาฬิกาที่ค่อนข้างหายาก หรือแบรนด์เป็นที่รู้จัก เมื่อเก็บไว้นานๆ เพิ่มมูลค่าในตัวเอง

ด้านสาวเปรี้ยว อฏิวรรณ เวชพานิช บอกว่า ชื่นชอบนาฬิกาเช่นกัน ตอนนี้เป็นนักสะสมนาฬิกาสมัครเล่น มีนาฬิกาที่ซื้อเอง3-4 เรือน ส่วนนาฬิกาเรือนที่มีราคาแพงได้รับจากคุณพ่อคุณแม่้อให้เป็นของขวัญ ในอนาคตจะหาซื้อนาฬิกาเก็บเป็นของตัวเอง จะเลือกดีไซน์ที่ดูแปลกไม่ซ้ำใคร หรือรุ่นที่ผลิตจำนวนจำกัด รู้สึกมีค่าในตัวเองยิ่งนานวันยิ่งกลายเป็นของหายากและมีคุณค่ามากขึ้นเรื่อยๆ

ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี เผยว่า ส่วนตัวไม่ถึงกับเรียกว่าเป็นนักสะสมนาฬิกาตัวยง แต่พอมีนาฬิกาที่เก็บสะสมอยู่บ้าได้จากคุณพ่อคุณแม่ ชอบแบรนด์คาร์เทียร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มาร่วมเดินแฟชั่นในวันนี้ ด้วยดีไซน์และอัญมณีที่นำมาตกแต่ง ทั้งสวยและหรูในเรือนเดียว สามารถใส่เป็นทั้งเครื่องประดับและเป็นนาฬิกาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook