วันที่ 3 สิงหาคม 2552

วันที่ 3 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิทธิ..มาพร้อมกับหน้าที่และความรับผิดชอบ ในคราวที่แล้ว จันดี เขียนเปิดเป็นคำถามไว้ว่า จากที่ บุญศักดิ์ พลสนะ พ่ายแพ้แก่ เหงียน เทียน มินห์ นักตีดาวรุ่งจากเวียดนามในนัดชิงชนะเลิศ เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2009 บอกอะไรได้หลายอย่าง

บอกได้ทันทีเลยก็คือ งานไทยแลนด์โอเพ่นคราวนี้ ซูเปอร์แมน ฟิตไม่พอ ส่วนที่จะบอกอนาคตก็คือ งานไล่ล่าแชมป์แบดมินตัน ซีเกมส์ ที่ลาว ปลายปีนี้ของ ซูเปอร์แมน ความยากเพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากจะมีนักตีจาก อินโดนีเซีย กับ มาเลเซีย เป็นกระดูกชิ้นใหญ่แล้ว มามี เหงียน เทียน มินห์ เป็นตัวหารเพิ่มขึ้นอีกคน

จากข่าวที่ว่า พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ บอกว่า ท่านไม่ขวางทางการขึ้นชกมวยอาชีพของ มนัส บุญจำนงค์ แถมยังจะดูแลสิทธิประโยชน์ให้อีกต่างหากนั้น จันดี ยกย่องและชื่นชมในน้ำใจของ เสธ.วีป ที่ให้กับนักมวยของท่านคนนี้ จริง ๆ

ในอดีตท่านก็ช่วยแก้ปัญหาหลาย ๆ เรื่องให้จนเป็นบุญคุณที่ท่วมหัวไปแล้ว แต่ตัวของ มนัส บุญจำนงค์ จะรู้ถึงน้ำใจของท่านหรือเปล่า? ทำอะไรเป็นการทดแทนบุญคุณให้บ้างหรือเปล่า? ถึงตอนนี้ต้องคิดให้ได้แล้ว

เปิดแข่งขันกันไปเป็นวันที่ 4 แล้ว สำหรับกีฬา มาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 1 ซึ่งดูจะเงียบเหงาไม่น้อย แต่ จันดี ก็อยากให้แฟนกีฬาไทยไปชมและเชียร์นักกีฬาไทย ในกรุงเทพมหานครมีแข่ง 3 จุด ที่สนามกีฬาหัวหมาก, ที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และที่สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กับอีกแห่งที่สุพรรณบุรีในโรงเรียนกีฬาจังหวัด

ส่วนที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช ณรงค์ศักดิ์ คุรุภัณฑ์ คนเป็นผู้อำนวยการรับเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 ที่จะเริ่มต้นแข่งขันวันนี้ (4 ส.ค.) ไปเสร็จสิ้นในวันที่ 13 ส.ค. งานนี้อย่างน้อยผู้ปกครองที่มีลูกหลานเรียนอยู่คงไม่พลาดที่จะติดตามเชียร์

ฝากมาจาก รศ.ดร.เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์ แจ้งถึงสมาชิก สมาคมสุขศึกษาแห่งประเทศไทย ที่มี อ.เทพวาณี หอมสนิท เป็นนายกเข้าฟังการบรรยายเรื่อง การสุขศึกษาในสหรัฐอเมริกา โดยวิทยากรจากมหาวิทยาลัยอินเดียนา และประชุมเลือกตั้งนายก สมาคมคนใหม่ รวมทั้งร่วมแสดงมุทิตาจิต แด่ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.สุชาติ โสมประยูร เนื่องในโอกาสที่มีอายุครบ 80 ปี และได้รับการเชิดชูเกียรติให้เป็นปูชนียาจารย์ สาขาวิชาสุขศึกษา ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้ ระหว่างเวลา 09.00-14.00 น. ที่ห้องประชุม อาคาร 50 ปี โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม แจ้งความจำนงที่ โทร. 08-1658-0731 หรือ 0-2218-2529 ด่วน

ผศ.เกษม ช่วยพนัง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ฝากอัพเดทข่าว ทางมหาวิทยาลัยฯจะจัดงานมหกรรมวัฒนธรรมชุมชน ตลาดน้ำทุ่งบางเขน วันที่ 4-6 ก.ย. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เชิญชวนชาว กท. ไปสร้างความคึกคักจับจ่ายใช้สอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook