แห่ตีเลขเด็ด งูเขียว 3 ตัว ซุกตัวบนคาน เจ้าของบ้านอายุตรงกับเลขที่บ้านพอดีเป๊ะ

แห่ตีเลขเด็ด งูเขียว 3 ตัว ซุกตัวบนคาน เจ้าของบ้านอายุตรงกับเลขที่บ้านพอดีเป๊ะ

แห่ตีเลขเด็ด งูเขียว 3 ตัว ซุกตัวบนคาน เจ้าของบ้านอายุตรงกับเลขที่บ้านพอดีเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งูเขียวซุกในบ้าน 3 ตัว แจ้งกู้ชีพมาช่วยจับ ขณะที่ชาวบ้านตีเป็นเลขเด็ด หลังพบอายุเจ้าของบ้านและเลขที่บ้านตรงกัน คือเลข 27 เตรียมซื้อลุ้นโชคงวดที่จะถึงนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1พ.ค.) หน่วยกู้ชีพหนองสนิท ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับงูอยู่บนบ้าน ไม่ทราบว่าเป็นงูอะไรเห็นแค่หาง ที่บ้านเลขที่ 27 บ้าน โนนงิ้ว ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบทันที

พอไปถึงพบบ้านลักษณะ 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ ด้านล่างเป็นปูน โดยรอบบ้านติดกับสวนมีต้นกล้วย ต้นมะพร้าว พบเจ้าของบ้านยืนรอหน้าประตูบ้าน เจ้าบ้านเป็นคนพบเห็นแล้วบอกว่า งูมันอยู่ในช่องคานบ้านเป็นช่องเล็กๆ ระหว่างอิฐบล็อกกับคานบ้านข้างบน เจ้าหน้าหน้าที่จึงนำอุปกรณ์การจับงูขึ้นไปบนบ้าน 1 คน อีก 1 คน อยู่ด้านล่างคอยจับ

พอสักพักประมาณ  10 นาที สามารถจับงูได้ 1 ตัวเป็นงูเขียว แต่ไม่ได้มีแค่นี้ยังมองเห็นอีก 1 ตัว แต่ก็ไม่สามารถจับได้ เพราะมันเลื้อยหลบไปในช่องแคบระหว่างคานบ้านกับอิฐบล็อก ใช้เวลาอีก 20 นาที ด้วยการใช้ไม้ยาวเล็กแหย่เข้าไปในช่องของบ้านเพื่อที่จะให้งูเลื้อยออกมา

ผ่านไปอีก 40 นาที จึงใช้ยาฉีดฆ่าแมลง ฉีดใส่ตัวงูเขียวได้สักพัก เจ้างูเขียวจึงรีบกระโดดออกมาจากช่องแคบ และสามารถจับได้เป็นตัวที่ 2 มีความยาว 1 เมตร ทั้ง 2 ตัว จึงนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติ แล้วกลับมาที่ตั้งหน่วยกู้ชีพฯ

หลังจากกลับมาไม่นาน ได้รับแจ้งอีกว่าบ้านหลังเดิมพบงูเขียวอีกตัว หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทพร้อมอุปกรณ์  จึงรีบกลับไปอีกครั้ง พอไปถึงเจ้าของบ้านบอกว่ามันเลื้อยออกจากตรงช่องแคบระหว่างคานบ้านกับอิฐบล็อกช่องเล็กๆ เพราะตัวเองเห็นจึงเอาใบก้อนฉีด งูเลื้อยหนีไปแล้วหาไม่เจอ เลยโทรเรียกกู้ชีพอีกครั้ง

หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทใช้เวลา 30 นาที ในการค้นหาทุกซอกทุกมุมของบ้าน เพราะที่บ้านหลังนี้มีรังนกมากมายบนหลังคา ก่อนที่จะสามารถจับได้เป็นตัวที่ 3 มีความยาว 1 เมตร จึงจับใส่กระสอบถุงปุ๋ยนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

ขณะที่คอหวยไม่พลาดที่จะนำเลขที่บ้านและอายุเจ้าของบ้าน ซึ่งมีอายุ 27 ปี ตรงกันพอดีกับเลขที่บ้านคือ 27  ไปเสี่ยงโชค เพราะเชื่อว่างูน่าจะมาให้โชค

นางพัชริดา อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อวานตอนเย็นวันที่ 30 เม.ย. เจอคราบงูมาลอกคราบทิ้งไว้ พอมาวันนี้ (1 พ.ค.) ขึ้นไปทำความสะอาดด้านบน เลยเจอหางงูแต่ไม่รู้ว่าเป็นงูอะไร เพราะมันอยู่ในช่องแคบ จึงรีบโทรหาหน่วยกู้ชีพฯ ให้มาช่วยจับให้หน่อย เพราะตัวเองก็ตกใจเหมือนกัน กลัวอีกอย่างที่บ้านก็มีรังนกเยอะคิดว่า งูเขียวน่าจะมาหากินนกที่อยู่ในรังนกก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แห่ตีเลขเด็ด งูเขียว 3 ตัว ซุกตัวบนคาน เจ้าของบ้านอายุตรงกับเลขที่บ้านพอดีเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook