ชาม งงซบอกวิก3เปรยเป็นนักแสดงอิสระ

ชาม งงซบอกวิก3เปรยเป็นนักแสดงอิสระ

ชาม งงซบอกวิก3เปรยเป็นนักแสดงอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ปัดข่าวซบอกวิกพระราม 4 ยืนกรานตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ รับค่ายบรอดคาซท์ชวนเล่นละคร เปรยความสัมพันธ์กับช่อง 7 ยังเหมือนเดิม

ข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่าดาราสาว ชาม - ไอยวริญท์ จะมาซบออกวิกพระราม 4 หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 สีแล้ว แถมยังมีข่าวอีกว่ากำลังจะมีละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" กับค่ายบรอดคาซท์ฯ ชามชี้แจงเรื่องนี้ให้ฟัง

"ชามก็เพิ่งได้ยินข่าวว่าชามไปเซ็นสัญญากับทางบรอดคาซท์ฯ แล้ว แต่จริงๆ ยังไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ชามก็อิสระ ยังไม่มีสัญญากับใครทั้งสิ้น (เห็นว่าบรอดคาซท์ฯ เตรียมละครไว้แล้วชื่อเรื่อง สวย เริ่ด เชิด โสด) เหรอ...ชามก็เพิ่งได้ยินนี่ล่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็ดีใจ ชามก็ชอบการแสดง ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาเล่นละครเล่นหนังเหมือนเดิม กับพี่หน่อง (อณุโรชา ภาณุพันธ์) ชามรู้จักพี่หน่องมาตั้งแต่ชามอยู่ปี 1 แล้ว เพราะพี่หน่องเป็นรุ่นพี่ชามที่นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เคยเรียกชามไปทำงานเกี่ยวกับงานของจุฬาฯ งานการกุศล ก็เคยคุยกันว่าอีกหน่อยอาจจะได้มาร่วมงานกันนะ" ชาม กล่าว

ถามต่อว่า โอกาสที่จะมาร่วมงานกับช่อง 3 มีหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่แน่ใจ แต่มีการพูดคุยกันบ้าง

"เป็นแค่บอกว่าอีกหน่อยถ้ามีบทจะให้เล่น เดี๋ยวลองมาคุยกันดู ว่าสนใจไหม แต่ตอนนี้ยังไม่มีบทเข้ามา ชามก็เลยยังตอบไม่ได้ ถามว่าถ้ามีบทน่าสนใจจะเล่นไหม ก็ต้องรอดู ว่าบทน่าสนใจไหม ตอนนี้ชามยังงงๆ กับข่าวเหมือนกัน คุณพ่อชามยังโทรมาถามชามเลย ว่าเซ็นสัญญากับบรอดคาซท์ฯ แล้วเหรอ ทางคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ก็ไม่มีโอกาสคุยกับท่านเลย หมดสัญญาไปหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ก็ยังอิสระอยู่ ความสัมพันธ์กับช่อง 7 ก็ยังดี ไม่มีปัญหาอะไร" นักแสดงไร้สังกัดแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก็มีถามบ้าง ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ แต่เนื่องจากตอนนั้นกำลังจะเรียบจบปริญญาตรี ทำให้ไม่แน่ใจ ว่าจะไปเรียนต่อต่างประเทศหรือไม่

"กับช่อง 7 ไม่น้อยใจที่ละครยังไม่ออนแอร์ "แม้ฟ้าให้เรามารักกัน" ถึงจะไม่ออกอากาศ ชามก็ดีใจมากที่ได้เล่น ได้ไปถ่ายต่างประเทศ ที่ภูฏาน ได้เจอนักแสดงหลายๆ คน ได้เรียนรู้การแสดงจากอาตู่ (นพพล โกมารชุน) ก็คุ้มแล้ว ไม่ออกอากาศก็ไม่เป็นไร เราได้วิชา (เป่าจินจงติดต่อให้เล่นบ้างไหม) ข่าวที่ชามจะย้ายไปช่อง 3 มันมีตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่อาตู่ย้ายไป กับอาตู่ก็มีติดต่อตลอดเวลา" ชาม กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook