บิ๊กหงส์บินตกลงค่าตัวชาบีกับชุดขาว

บิ๊กหงส์บินตกลงค่าตัวชาบีกับชุดขาว

บิ๊กหงส์บินตกลงค่าตัวชาบีกับชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันอีกครั้งว่า ต้องการให้ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน อยู่ช่วยทีมต่อไป ถึงแม้ว่าดาวเตะจอมเทคนิคจะขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมแล้ว และกำลังตกเป็นข่าวลือกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักก็ตาม
  
"ราฟา" กล่าวหลังเกมกระชับมิตรที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เอสปันญอล 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง อลอนโซ่ ได้ลงเล่นแค่ 6 นาที ในช่วงท้ายเกมว่า "เขาเป็นผู้เล่นของเรา และเราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป"

อย่างไรก็ดี ความพยายามของ เบนิเตซ ส่อเค้าว่าจะเป็นหมันเสียแล้ว เมื่อหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่อย่าง "เดลี่ เทเลกราฟ" เปิดเผยว่า คริสเตียน เพิร์สโลว์ ผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจากับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว อีกครั้ง ที่บาร์เซโลนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อคุยกันเรื่องค่าตัวของ อลอนโซ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ โดยสื่อดังกล่าว เชื่อว่า ทั้ง 2 สโมสรจะหาข้อสรุปร่วมกันได้ในครั้งนี้ เพราะ อลอนโซ่ แสดงจุดยืนชัดเจนว่า ต้องการย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

โดยมีการคาดกันว่า ค่าตัวของ อลอนโซ่ ที่จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของ เรอัล มาดริด น่าจะอยู่ที่ 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,536 ล้านบาท)

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook