วันที่ 4 สิงหาคม 2552

วันที่ 4 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เร่งเบิกงบ

นายสุมิท แช่มประสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานชุมชนพอเพียง เปิดเผยภายหลังหารือร่วมกับนายมีชัย วีระไวทยะ สถาบันชุมชนท้องถิ่นพัฒนา กทม. และเครือข่ายชุมชนใน กทม. ว่า ที่ประชุมได้เห็นชอบ 3 แนวทางสนับสนุนให้ชุมชน กทม. 1,981 แห่ง เร่งเสนอโครงการขอรับงบจากโครงการชุมชนพอเพียง โดยอนุญาตให้ชุมชนนำโครงการจากแผนแม่บทชุมชนพึ่งตนเอง มาขอรับงบจากโครงการชุมชนพอเพียงได้ พร้อมเร่งให้ชุมชนเตรียมความพร้อมและผลิตสินค้าต้านไข้หวัด 2009 และแก้ปัญหาจัดซื้อจัดจ้างตู้เย็นพลังงานแสงอาทิตย์ โดยสำนักงานฯ ตั้งงบโครงการชุมชนพอเพียง กทม. 1,000 ล้านบาท

ยอดขายทะลุ

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาด บริษัท เซเร บอส (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปภายใต้ชื่อ แบรนด์รังนกแท้ เปิดเผยว่า ยอดขายแบรนด์รังนกแท้เนื้อทอง ที่วางจำหน่าย 1,800 ชุด ราคาชุดละ 1,990 บาท ขายหมดไปแล้วหลังจากวางตลาด 1 สห์ เพราะเจาะตลาดครอบครัวที่ต้องการซื้อเป็นของขวัญในวันแม่ได้เป็นอย่างดี จึงได้เปิดตัวแบรนด์รังนกแท้ 2 ชุดใหม่ คือ ชุดธรรมดาและชุดปราศจากน้ำตาล ราคาชุดละ 1,200 บาท คาดว่า เดือน ส.ค.นี้ จะมียอดขายสูงกว่าปกติ 1 เท่าตัว

เดิน-วิ่งการกุศล

นางบุษบา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพไทย จัดกิจกรรม เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อพลานามัย ใส่ใจสังคม เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ โรงพยาบาลตำรวจ ชิงถ้วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ ที่ลานสแควร์ซีและดี เซ็นทรัลเวิลด์

ให้จุใจ

นายชุมวิทย์ ชุมชัยเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส เปิดเผยว่า ลูกค้าเซ็นทรัล เครดิต การ์ด ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรในงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป 2009 มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งใหญ่ วันที่ 7-16 ส.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา ได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 19% ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน

ฝากยาวดอกเยอะ

นายมิฮาล ซูเรค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย เปิด เผยว่า ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝาก บัญชีเงินฝากประจำทีเอ็มบีเอ็กซ์ตร้าสำหรับเงินฝากประจำประเภท 60 เดือนจะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3.5% และฝากประจำ 36 เดือนจะได้รับดอกเบี้ย 2.5% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินตั้งแต่วันนี้-31 ส.ค.นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook