วิลล่าโชว์ป๋าเตรียมยื่น912ล.ล่อซื้อชไนจ์เดอร์

วิลล่าโชว์ป๋าเตรียมยื่น912ล.ล่อซื้อชไนจ์เดอร์

วิลล่าโชว์ป๋าเตรียมยื่น912ล.ล่อซื้อชไนจ์เดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรแอสตัน วิลล่า ทีมจากพรีเมียร์ชิพอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 19 ล้านยูโร หรือราว 912 ล้านบาท ให้กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เพื่อหวังคว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ รายงานข่าวจาก อาส สื่อของสเปน 4 ส.ค.

รายงานข่าวเผยว่า มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่าเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ รีล มาดริด เพื่อข้อซื้อตัว  เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีม หลังดาวเตะชาวดัตช์ส่อหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากสโมสรจัดการคว้าดาวเตะซูเปอร์สตาร์อย่างโรนัลโด้ และกาก้า มาร่วมทีม ซึ่งส่งผลให้ไม่มีตำแหน่งตัวจริงสำหรับทีมเวลานี้

และนอกจากแอสตัน วิลล่า แล้วก่อนหน้านี้ชไนจ์เดอร์ ตกเป็นที่สนใจของสโมสรอย่างเชลซี, ลิเวอร์พูล และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างอินเตอร์ มิลาน มีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัวชไนจ์เดอร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะถูกเอเยนต์ส่วนตัวของชไนจ์เดอร์ ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าวในภายหลัง

อย่างไรก็ตามชไนจ์เดอร์ เองนั้นไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และขออยู่พิสูจน์ฝีเท้ากับทีมต่อไป อีกทั้งมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือรีล มาดริด เองก็ได้ออกมากล่าวด้วยว่า ชไนจ์เดอร์ นั้นเป็นผู้เล่นคนสำคัญและยังอยู่ในแผนการทำทีม

แอสตัน วิลล่า นั้นต้องการผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวปั้นเกมมาเสริมทีมแทนที่ แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook