เชอรี่ ยันถอนตัวโพลีพลัส ไม่ใช่เรื่องบท

เชอรี่ ยันถอนตัวโพลีพลัส ไม่ใช่เรื่องบท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงสาวที่เรียกว่าปีหนึ่งเธอรับละครแค่ไม่กี่เรื่อง แต่ปีนี้เธอรับงานมากขึ้น และล่าสุดยังถูกเมาท์ว่า ถอนตัวจากละครค่ายดังอย่างโพลีพลัส เพราะบทด้อยกว่านักแสดงร่วมคนอื่น ซึ่งในเรื่องนี้ เชอรี่ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

จริง ๆ แล้วอย่างที่เคยบอกว่ารับทีละเรื่อง แต่ว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 บอกว่าอยากให้ลงละครต่อเนื่องกันหน่อย อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยแต่ต้องอดทน เพราว่าทุกคนทำงานเต็มกันหมดแล้ว เราเลยต้องทำงานด้วย เหนือเมฆ เรื่องนี้ดูบู๊นะ จริง ๆ ในละครเรื่องแม่ค้าขนมหวาน อันนั้นก็บู๊นะ แต่เหนือเมฆ เป็นแนวแบบใช้ความคิด ในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมเมอร์มากกว่าไม่ค่อยได้ออกแรงเท่าไร

จริง ๆ ตามข่าวมีออกมาว่า ถอนตัวออกจากอีกเรื่องหนึ่งมาเล่นเรื่องนี้ เพราะว่าบทเรื่องนั้นด้อยกว่านักแสดงที่ร่วมเล่นด้วย ไม่ใช่ จริง ๆ เรื่องมันสนุกนะ มันเป็นการต่อสู้กันของผู้หญิง 3 คน แต่ด้วยความที่อะไรต่าง ๆ มันมาลงตัวตรงนี้ ก็เลยรับตรงนี้ จริง ๆ เราก็อยากทำงานให้หมดทุกคน แต่ด้วยความที่เวลามันก็มีจำกัด และเราก็ติดละครอยู่อีกเรื่องหนึ่งด้วย บทจริง ๆ ที่ได้รับในเรื่องนั้นมันเป็นอย่างไร คืออย่าไปพูดถึงเลยเพราะว่าเราไม่ได้รับเล่น และเรายังไม่อ่านให้ละเอียดเลย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook