พิษการเมือง

พิษการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่รู้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกแวดวงทหารหรือไม่ เพราะช่วงนี้บรรดาบิ๊กทหารโดนเรื่องให้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม ที่โดนพิษการเมืองโหมเข้าใส่แบบไม่ยั้งในยามนี้

ทั้งเรื่องของตัวเองที่โดนว่าไปเอี่ยวคดียิงสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร หรือกระทั่งน้องชาย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. ที่พลอยฟ้าพลอยฝนโดนหางเลขไปพร้อมกับพี่ชายด้วย จนต้องขอลาพักร้อนเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ทั้งที่จะเกษียณในเดือน ต.ค. นี้แท้ ๆ

ตอนนี้เวลากระจอกข่าวสัมภาษณ์ บิ๊กป้อม อาจจะเจออารมณ์แบบพายุหมุนได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะถ้าถามเรื่องน้องชายเหมือนไปจี้ใจดำ จะพาลงอนไม่ตอบเอาดื้อ ๆ

วันก่อนเจอหน้า บิ๊กป้อม เลยอดถามไม่ได้ว่าทำไมหมู่นี้ดุจัง บิ๊กป้อม ถึงกับส่ายหัวยิก ๆ ว่า ไม่มีอะไร แต่ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอย่างไรมีแต่เรื่องแต่ราวตลอด ทั้งที่พี่เองทำงานหนักเพื่อชาติบ้านเมืองมาตลอด แต่ดันมามีเรื่องอะไรก็ไม่รู้ อย่างเรื่องของคุณสนธิ พี่เองไม่เคยคิดไปทำร้ายเขาเลย อย่าว่าแต่เขาขนาดคนอื่นทำกับพี่ไว้เยอะพี่ยังไม่เคยคิดจะไปทำอะไรใคร แค่ไปตียังไม่เคยคิดจะทำ แล้วจะให้ไปฆ่าแกงกันเลยรึ พูดไปเรื่อยเปื่อยอย่างพี่ทำมากสุดแค่บ่น ๆ ๆ จากนั้นก็จบไม่มีอะไร

โอ๋ ๆ ๆ ๆ แค่นี้ยังจิ๊บ ๆ สำหรับแวดวงการเมือง แต่อยู่ ๆ ไปจะชินเองแหละเพ่ อิอิ.

แมงโม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook