นุ้ย โต้ข่าวหมั้นเงียบเปรยพ่อ-แม่ปลื้ม ปอนด์

นุ้ย โต้ข่าวหมั้นเงียบเปรยพ่อ-แม่ปลื้ม ปอนด์

นุ้ย โต้ข่าวหมั้นเงียบเปรยพ่อ-แม่ปลื้ม ปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ออกตัวแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายไม่ใช่แหวนหมั้น รับ พ่อแม่ปลื้ม ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ เผยต่างคนต่างเคยเจอพ่อแม่ของแต่ละฝ่ายแล้ว

มีกระแสข่าวออกมาว่าอดีตนางสาวไทย นุ้ย สุจิรา ได้หมั้นเงียบๆ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ปอนด์ ชยพล ลูกชายอาจารย์มัลลิการ์ เจ้าของร้านอาหารดัง ไปแล้ว เพราะมีคนตาดีเห็นสาวนุ้ย สุจิรา สวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย ด้วยเพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีข่าวว่าควงกันไปต่างประเทศด้วยกันมา เมื่อได้ถามไถ่ถึงเรื่องนี้ นุ้ย สุจิรา รีบปฏิเสธว่าไม่จริง

"แหวนที่เห็น คือไปทำงานที่รายการหนึ่งแล้วเขาให้มา แล้วมันใส่นิ้วไหนไม่ได้ ก็เลยต้องใส่นิ้วนาง ไม่ได้เป็นแหวนหมั้นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ (ปอนด์ขอหมั้นจริงไหม) ไม่มีนะ เขายังไม่ได้ขอเลยไม่มีทั้งนั้นนะ ตั้งแต่เรื่องข่าว ว่าไปเที่ยวต่างประเทศแล้วนะ นุ้ยไม่ได้ไปนะ เป็นอีกนุ้ยหนึ่งนะ ไม่ใช่นุ้ยนี้ นุ้ยไม่ได้ไปไหนเลย (จะพาออกงานไหม) ไม่นะ ไม่เคยคิด ว่าจะต้องพาออกงาน โดยส่วนตัวก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอะไรอยู่แล้ว" นุ้ยกล่าว

ถามต่อว่าได้ข่าว ว่าพ่อแม่ของนุ้ยปลื้มปอนด์มาก นุ้ยกล่าวว่า ถือว่าเป็นเพื่อนที่ดี เห็นกันมานานแล้ว ไม่ใช่ว่าเป็นที่พ่อกับแม่บอกว่าให้คบหรือไม่ให้ เขาก็เป็นมิตรที่ดี พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

"นุ้ยไม่รู้เหมือนว่าเขาได้แบบทดสอบอะไรถึงผ่าน แต่เท่าที่เขาได้บททดสอบ เขาก็ผ่านตั้งแต่ระดับเพื่อนแล้วนะ จริงๆแล้วเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนะ แต่จะว่าปลื้มไปในทางนั้น นุ้ยว่ายังไม่ถึงเวลามากกว่า แต่ก็มีโอกาสที่เจอพ่อแม่ของเขาแล้วนะ ทั้งสองท่านเป็นคนใจดี แล้วก็มีเมตตาต่อเพื่อนของลูกทุกๆ คน เขาเองก็เคยเจอพ่อแม่ของเราแล้วเหมือนกัน ก็ได้ไปทานข้าวอะไรกันบ้าง" นุ้ยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook