พบศพเฒ่าคลุ้มคลั่งถูกตื้บดับหน้าสน.มีนบุรี

พบศพเฒ่าคลุ้มคลั่งถูกตื้บดับหน้าสน.มีนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 02.00น.วันที่ 5 ส.ค. ร.ต.ต.วรายุทธ กิตติชัยชนานนท์ ร้อยเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณสนามหญ้า หน้าสน.มีนบุรี จึงรายงานพ.ต.ท. ถาวร สายมะณี พนักงาน สอบสวนสบ.2 สน.มีนบุรี ทราบ เพื่อไปตรวจสอบ พบศพนายบุญเรือง พุดมีผล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/22 หมู่ 4 ซ.เสรีไทย 16 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. สภาพศพสวมเสื้อยืด แขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายพรางทหาร มีบาดแผล ถูกตีด้วยของแข็ง เข้าที่ศีรษะบวมปูด ตามลำตัว และตาทั้ง 2 ข้างมีรอยฟกช้ำ และที่ท้ายทอยถูกตีเป็นแผลแตก ที่ข้อมือมีรอยแผลลึกคล้ายถูกใส่กุญแจมือ แล้วดิ้นถูกกุญแจมือบาด พ.ต.ท.ถาวรจึงนำไปส่งที่รพ.นวมินทร์

สอบสวนนางจันทร์ทิพย์ พุดมีผล อายุ 50 ปี น้องสาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนเองขายขนมโตเกียวอยู่ในตลาดมีนบุรี โดยมีนายบุญเรือง พี่ชายช่วยตนทำขนมขาย แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา พี่ชายตนเองไม่สบาย มีอาการทางประสาท จึงไม่ได้มาช่วย ตนจึงไม่ได้ขาย และเมื่อวานที่ผ่านมาลูกๆของ ผู้ตายได้พานายบุญเรืองไปหาหมอที่ โรงพยาบาลศรีธัญญา หลังจากนั้นได้พานายบุญเรืองมาพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 119 หลังโรงเรียนมีนประสาทวิทยาลัย ถ.สุขาภิบาล 3 แขวงและเขตมีนบุรี โดยมีนายมาโนช แซ่โง้ว อายุ 26 หลานชายผู้ตายเป็นคนเฝ้าดูแล แต่ผู้ ตายได้หลบหนีออกไปจากบ้าน และมารู้อีกทีนายบุญเรืองมาเสียชีวิตอยู่ที่สน.มีนบุรี ตนและญาติๆจึงได้เดินทางมาดูที่สน.มีนบุรีพบว่านายบุญเรืองพี่ชายเสียชีวิตแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังอุ้มพี่ชายตนเองขึ้นรถไปส่งที่รพ.นวมินทร์ นายมาโนช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร นายบุญเรือง มีอาการทางประสาทมาได้ปีกว่าๆ และเมื่อวานนี้อาการหนักจึงพาไปโรงพยาบาล เมื่อกลับมาถึง บ้านตนเองได้เฝ้าดูอยู่ ในระหว่างที่เฝ้าอยู่นั้นเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้ตายเกิดมีอาการหวาดกลัวหวาดระแวง ว่ามีคนจะมาทำร้าย และได้วิ่งหลบหนีออกไปจากบ้าน ตนเองและญาติๆได้ออกติดตามแต่ก็ไม่พบตัว ต่อมาเวลาประมาณ02.00 น. วันที่ 5 ส.ค.ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มไทรว่า มีชายคลุ้มคลั่งถูกจับกุม และเสียชีวิตที่สน.มีนบุรี จึงได้เดินทางมาดูก็พบว่า เป็นนายบุญเรือง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งศพไปที่รพ.นวมินทร์ ซึ่งทำให้ญาติต่างพากันสงสัยว่าทำไมต้องส่งโรงพยาบาล ทำไมไม่รอเจ้าหน้าที่และหมอไปตรวจสอบที่สน.มีนบุรี

ต่อมาแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจได้เดินทางไปตรวจศพที่รพ.นวมินทร์ และเปิดเผยว่าจาการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าน่าจะเป็นเพราะบาดแผลที่ศรีษะ ทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จึงเสียชีวิต โดยเสียชีวิตมาประมาณ2-4 ชั่วโมง อย่างไรก็ดีต้องส่งศพไปผ่าตรวจพิสูจย์อย่างละเอียดอีกครั้งว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใดกันแน่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.ว่าผู้ตายถูกจับกุมมาที่สน. หรือมาที่สน.ได้อย่างไร ก็ไม่มีใครรู้ ส่วนพ.ต.ท.ถาวร นั้นแม้แต่เจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลนวมินทร์ ติดต่อไปเพื่อให้มารับศพออกไปจากทางโรงพยาบาลเพราะได้เสียชีวิตก่อนที่จะมาโรงพยาบาล ก็ไม่สามารถติดต่อพ.ต.ท.ถาวรได้ ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร ที่เป็นญาติของผู้ตาย นั้นเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายหลังจากเกิดอาการหวาดผวาได้หนีออกไปจากบ้านและไปมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ที่ท่าเรือ คลองสามวา และถูกตำรวจบ้านรุมทำร้ายและจับกุม ส่งสน.มีนบุรี แต่ไม่มีใครยืนยันได้ว่าตำรวจบ้านมีใครบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook