ลีโอ พุฒ สุดปลื้มลูกชาย น้องคีต

ลีโอ พุฒ สุดปลื้มลูกชาย น้องคีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งใจเลี้ยงเองตลอด

เมื่อ 5 ส.ค. ลีโอ พุฒ - พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้มในฐานะคุณพ่อคนใหม่ว่าลูกคลอดวันที่ 3 ส.ค. เวลา 22.12 น. ที่โรงพยาบาลมิชชั่น เป็นลูกชาย ตั้งชื่อให้ว่า คีต(คี-ตะ) โดยภรรยา (เบส จันทรพิมพ์ ราชวงศ์เมือง) เจ็บท้องตั้งแต่ช่วงเช้า แล้วก็พบว่าช่องคลอดเริ่มเปิด จึงคลอดไม่ยาก นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม กล่าวว่า ตนเองอยู่เฝ้าตลอด แต่อยู่หน้าห้องคลอดไม่ได้เข้าไป เอาใจช่วยภรรยา เพราะเป็นหน้าที่ของแม่ที่เขาต้องจัดการให้กำเนิดลูก เอาใจช่วย ก็สงสารเขาเพราะรู้ว่าเจ็บ แต่ว่ามันอาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่เราสำเหนียกว่า พอหมดหน้าที่แม่ เดี๋ยวก็เป้าที่เราที่ต้องดูแลสองชีวิตให้มีความสุข ก็นั่งรอหน้าห้องคลอด น้องอยู่ที่โรงพยาบาลสองคืน ก็พากลับบ้าน

ตอนนี้พุดก็จะตั้งใจทำงาน ขยันยิ่งกว่าเดิม ดูแลเอาใจใส่ให้ความรัก ให้โตเป็นเด็กดี ไม่ต้องเรียนเก่ง ไม่ต้องเป็นใหญ่เป็นโตอะไร ขอเป็นเด็กดีก็พอ แล้วที่ให้ลูกชื่อคีต เพราะว่าชอบตรงกันกับแฟน พูดเล่นๆกันขึ้นมา คือผมจัดรายการวิทยุ แล้วเคยเล่นละครเรื่องหนึ่งตัวละครชื่อคีต แล้วเป็นดีเจด้วย คิดว่าชื่อนี้เพราะดี อีกอย่างแปลว่าเพลง ผมและแฟนชอบเพลง เบสเขาขอบเต้นชอบร้องเพลง ผมเองก็ทำงานเกี่ยวกับเพลงมาตลอด น่าจะเหมาะเจาะลงตัว เกิดมาในครอบครัวเป็นกดนตรี คุณตาเป็นนักดนตรี เป็นครอบครัวเล่นดนตรี

ลีโอ พุฒ กล่าวด้วยว่า ตนเองคงเป็นพ่อที่สนิทกับลูก แม้การที่ให้การศึกษาที่ดีโรงเรียนดีๆ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้ลูกในสิ่งที่ดี จะช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่เทียบไม่ได้กับการให้ความรัก เงินซื้อไม่ได้จึงตั้งใจว่าเริ่มตั้งแต่วันนี้ วินาที ตั้งใจจะเลี้ยงลูกกันเอง ไม่ได้จ้างใคร และถ้าโตหน่อย ไปทำงานก็เอาไปด้วย จะได้สนิทกัน เขามีอะไร จะได้คิดถึงพ่อถึงแม่ก่อน ไม่ออกนอกลู่นอกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook