หนุ่ม เตือนหมอดูดัง

หนุ่ม เตือนหมอดูดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทักโน่นนี่มากระวังเจอเพิ่มอีกคดี

ถึงปากจะบอกว่าไม่โกร ธ หมอกฤษฏ์ ที่มาทักว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ตอนให้สัมภาษณ์ดูเหมือน หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็อดที่จะเหน็บแนมหมอดูจอมคอนเฟิร์มคนนี้ไม่ได้ แถมยังฝากบอกอีกว่าออกมาทักโน่นทักนี่มาก ๆ ระวังจะโดนเพิ่มอีกหนึ่งคดี

หนุ่ม กล่าวว่า สำหรับคิวแต่งงานของผมนั้น เอาเป็นว่าสิ้นปีก็รอฟังแล้วกัน ย้ำว่ารอฟังนะ ส่วนเจ้าสาว ณ วันนี้ก็ยืนยันว่าเป็นคุณเมย์ และผมก็ยังไม่มีใคร เรื่องที่หมอกฤษฏ์ทักว่าเมย์ไม่ใช่คู่แท้ แล้วหนุ่มต้องแต่งกับสาวนอกวงการล่ะ? หมอดู 50 ล้านน่ะเหรอครับ ผมคงไม่สามารถไปก้าวก่ายอะไรเขาได้ กับหมอกฤษฏ์ผมก็เคยเจอเขาตามงานบ้าง ครั้งหนึ่งเขาเคยทายผมว่าจะมีคดีความเกิดขึ้น แล้วมันก็มีจริง ๆ ผมก็ยอมรับ แต่ไม่รู้ว่าเขรู้มาก่อนหรือเปล่า แต่สำหรับเรื่องล่าสุดที่เขาทำนาย อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพูดยังไง จริง ๆ ผมก็ไม่ได้กลัวเรื่องที่เขาทำนาย คือผมว่าเป็นหมอดูก็ควรมีจรรยาบรรณนะว่าไม่ควรเอาความลับของคนอื่นมาเปิดเผย แต่ผมก็เข้าใจอาชีพของเขา แต่อย่ามาพาดพิงถึงผมบ่อยเลย เพราะคุณพูดทีไรผมซวยทุกที ในเมื่อก่อนหน้านี้ผมเองก็เคยพูดออกไปแล้วว่าปีหน้าคงจะถึงคิวผมแล้วที่จะต้องแต่งงาน แต่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหมอกฤษฏ์จะโดนอีกหนึ่งคดีหรือเปล่า ผมก็ยังงงอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าเป็นหมอลักษณ์หรือหมอดูคนอื่น ๆ เขาก็ทำนายว่าเมย์เป็นเนื้อคู่ของผม จะมีก็แต่หมอกฤษฏ์นี่แหละที่ทำนายแตกต่างออกมา สงสัยจะเป็นรูปแบบที่แตกต่างของเขามั้ง คงต้องไปวัดดวงกันแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ผมอยากให้เขาไปวัดวงตัวเองก่อน ผมก็เอาใจช่วยเขาแล้วกัน

...คิดว่าเปอร์เซ็นต์ที่หมอกฤษฏ์ทำนายจะแม่นมากแค่ไหน... ถ้าถามว่าผมเชื่อเรื่องดวงมั้ย ผมเชื่อนะแต่สิ่งที่อยู่เหนือดวงก็คือตัวผมเอง เมย์เคยบอกว่าใจไม่ดีเหมือนกันที่หมอกฤษฏ์มาทักแบบนี้? ก็แน่ล่ะ เขาเป็นผู้หญิง เพราะเราก็คบกันมานานมากแล้ว เราทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่าต้องเป็นคน ๆ นี้ที่เราจะใช้ชีวิตคู่ด้วย และเมย์ก็ให้โอกาสผมมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งเราก็คบหาดูใจกันมา 10 กว่าปี อยู่ดี ๆ เจอทำนายแบบนี้เขาก็คงเสียเซลฟ์เหมือนกันว่า เอ้า! อุตส่าห์คบกันมา 10 กว่าปี ทำไมถึงมาเป็นแบบนี้ ณ เวลานี้ผมจริงจังกับรักครั้งนี้มากนะ หนุ่ม กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook