เตรียมจัดงานครบรอบ1ปีการเสียชีวิตยอดรัก

เตรียมจัดงานครบรอบ1ปีการเสียชีวิตยอดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ญาติๆ ยอดรัก สลักใจ เตรียมจัดงานทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตที่จังหวัดพิจิตร พร้อมทั้งเตรียมแห่หลวงพ่อเงินไปประดิษฐ์ฐานที่ศาลายอดรัก การเตรียมงานเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับนายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ ยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่ง ชื่อดังที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปีที่ผ่านมา โดยจะมีการจัดงานขึ้นจำนวน 3 วัน คือ วันที่ 7-8-9 สิงหาคมนี้ โดยงานก็จะเริ่มในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ นายบุญเลิศ ไพรวัลย์ พี่ชายของ ยอดรัก สลักใจ ก็ระบุว่า ในขณะนี้การเตรียมงานที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ก็ได้เตรียมสถานที่ไว้เกือบที่จะพร้อมแล้ว โดยกำหนดการในวันที่ 7 ช่วงเช้าก็จะมีการอัญเชิญ รูปหล่อหลวงพ่อเงินไปทั่วตลาดตะพานหิน เพื่อให้ประชาชนได้สักการะ ก่อนที่จะนำมาประดิษฐ์ฐานไว้ที่วิหารหลวงพ่อเงินที่วัดหาดแตงโม ซึ่งเป็นความประสงฆ์ของ ยอดรัก ก่อนที่จะเสียชีวิต ส่วนในภาคกลางคืนก็จะมีการแสดง ดนตรีและตลก มากมายซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนๆของ ยอดรัก ให้ประชาชนได้ชม ส่วนในภาคเช้าของทุกวันก็จะมีการถวายภัตราหารแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่ออุทิศผลบุญให้กับ ยอดรัก นายบุญเลิศ ยังบอกอีกว่าอยากให้แฟนเพลงมาร่วมงานนี้เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับ ยอดรัก สลักใจ และคาดว่าจะมีการจัดงานเช่นนี้ทุกปี

ในส่วนของศาลา ยอดรัก ที่มีการนำหุ่น ยอดรัก ไปทำการตั้งไว้ที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน ในขณะนี้ก็มีประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาไหว้หุ่นของ ยอดรัก ตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง มันต้องถอน เพลงต่างมุมแบบบุญล้อม คู่กะสังข์ มหกรรมคอนเสิร์ตของที่ระลึกยอดรักปะทะสุรพล ระเบิดข้างโรงเรียนบ้านดุซงญอทหารบาดเจ็บ6นาย บึ้มชุดรปภ.ครูเจ็บ1รับคณะเทือกลงพื้นที่ เจ็ดลูกทุ่งดังทำเพลงพิจิตรเคอิโงะร้องหมวยแพนด้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook