ตุ้ย ไม่เร่งมีลูก ขอทำงานก่อน

ตุ้ย ไม่เร่งมีลูก ขอทำงานก่อน

ตุ้ย ไม่เร่งมีลูก ขอทำงานก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ้ย ไม่เร่งมีลูก ขอทำงานก่อน ปัดห้ามเมียรับงาน ปลื้มแฟน ๆ อินบทเจ้าชู้

ยังไม่รีบเร่งมีทายาทมาชื่นชม หลังจากที่ ตุ้ย ธีรภัทธ์ เข้าประตูวิวาห์กับ นางแบบสาว แอนนา นาตาชา มาได้สักพัก โดยที่เจ้าตัวหันมาตั้งใจลุยกับการทำงาน งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มตุ้ย ในงาน Citi Choose Your Passion ก็เลยอัพเดทเรื่องปั๊มลูกว่า

"ยังเลยครับ ตอนนี้เรายังคาดไม่ได้เลยว่า เมื่อไหร่จะมี การมีลูกมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราตั้งใจ แต่ถ้าเร่งมีน้อง แล้วทำให้เกิดความเครียดแล้ว เราก็คิดว่าปล่อยให้สบาย ๆ ไปดีกว่า แต่อยากให้ทุกอย่างทำไปตามสบาย ๆ ชิล ๆ ดีกว่า ผมก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย ก็รักทั้งคู่"

แอนนาว่าอย่างไรบ้าง "เค้าก็คิดเหมือนกัน เราไม่จำเป็นต้องระบุเพศอะไร คือทั้งคู่เลย ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดเลยว่ าจะมีสักกี่คน ขอคนเดียวมาก่อนแล้วกัน"

แล้วได้ไปปรึกษาคุณหมอบ้างมั๊ย "คือปกติเราก็มีตรวจร่างกายอยู่แล้ว ก็แข็งแรงทั้งคู่ เล่นกีฬากันตลอด เท่าที่ศึกษามา เรื่องอายุมาก ก็ไม่ได้มีส่วนที่น่ากังวลสักเท่าไหร่ เพียงแต่เราใช้คำว่าสบาย ๆ ดีกว่า แต่ทราบมาคือ เรื่องเครียดนี่แหละ ที่เป็นอุปสรรค"

แฟนคลับลุ้นอยากให้ลงเล่นบทเหมือนละครเรื่องเมียหลวง " (หัวเราะ) แนวเดิมเลยหรอก ก็ชอบนะ ในเรื่องการแสดงมันก็เน้นในเรื่องของจังหวะ แล้วโอกาสที่เหมาะสม ก็อยากที่จะรับงานการแสดงเหมือนกัน ถือว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งเราจะรับบทไหนก็ได้ ขอหาสื่อสารกับผู้ชมได้ ก็มีผู้จัดการมาติดต่อบ้างนะ เราก็ต้องดูความพร้อมของตัวเองเป็นหลัก"

สั่งห้ามแอนนางดงานหรือเปล่า ถึงกลายเป็นแม่บ้านเฝ้าบ้านอย่างเดียว "ไม่ได้ห้าม เราค่อนข้างอยู่แบบสบาย ๆ คือ สมมติว่ามีงานเข้ามาก็ทำได้แล้วแต่ ถ้าเขาแฮปปี้ที่จะทำ แต่ถ้าพักสบาย ๆ อยู่บ้าน ก็ไม่ได้มีปัญหา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook