ผีไร้วิดิช-บราวน์ศึกคอมมูนิตี้ อลอนโซ่คิดย้ายนานแล้ว

ผีไร้วิดิช-บราวน์ศึกคอมมูนิตี้ อลอนโซ่คิดย้ายนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเผยหลังย้ายซบ ราชันชุดขาวรีล มาดริด สมใจว่าตนตัดสินใจอำลาลิเวอร์พูลตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยันไม่ได้ย้ายเพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกับราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง

อลอนโซ่เซ็นสัญญาร่วมถิ่นเบอร์นาบิวสเตเดี้ยมเป็นเวลา 5 ปีรับค่าเหนื่อยราว 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา สามเดือนหลังจากบอกกับราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงว่าเขาต้องการย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ผมตัดสินใจที่จะย้ายตั้งแต่ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ และมองหาสโมสรใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่รีล มาดริด เข้ามา จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และผมก็มีความสุขมากที่การย้ายทีมเสร็จสิ้นลง ผมสนุกกับช่วงเวลา 5 ปีที่ลิเวอร์พูล แต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วจบลงผมได้คุยกับราฟาและมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ผมบอกเขาว่าต้องการอะไร เราคุยกันหลายครั้ง และทราบดีว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้าย ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าว

ขณะเดียวกันอลอนโซ่ยังปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าตนตัดสินใจย้ายจากลิเวอร์พูลเพราะมีปัญหาขัดแย้งกับเบนิเตซ ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่าความสัมพันธ์ของผมกับราฟาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง มีความเคารพซึ่งกันและกันตามแบบฉบับระหว่างโค้ชกับนักเตะ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนยืนยัน การได้มาเป็นผู้เล่นของรีล มาดริด ถือเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ผมพร้อมรับความท้าทายนี้ และจะนำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้มาสู่สโมสรแห่งนี้

ทางด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดงแมนฯ ยู เสียดายแทนไมเคิล โอเว่น ที่ยิงประตูไม่ได้ในการลงประเดิมสนามที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆ ที่มีโอกาสน่าทำได้ถึง 4 ครั้ง ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ชนะบาเลนเซีย 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวมีฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษมาดูฟอร์มโอเว่นด้วย

ในขณะที่โอเว่นตีนฝืด เฟอร์กี้พอใจกับฟอร์มการเล่นของหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกคนใหม่ที่มีส่วนช่วยทีมทั้งสองประตูจากการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยม

ส่วนเนมันย่า วิดิช และเวส บราวน์ สองกองหลังคนสำคัญของแมนฯ ยู จะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่จะพบกับเชลซี ที่สนามเวมบลีย์ในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ วิดิช เซ็นเตอร์แบ๊กเซอร์เบียมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า และบราวน์ แบ๊กขวาชาวอังกฤษบาดเจ็บต้นขา ทั้งคู่ไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะบาเลนเซียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และไม่น่าจะกลับมาฟิตทันสำหรับสุดสัปดาห์นี้ แต่เฟอร์กี้คาดหวังว่าทั้งสองคนจะฟิตพร้อมสำหรับนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต้อนรับเบอร์มิงแฮมวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค. ส่วนเกมกับเชลซีจะเป็นจอนนี่ อีแวน และจอห์น โอเชีย ที่ได้ลงทำหน้าที่แทน

#### ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook