มังกรไทยปั่นป่วน4ตัวหลักชวดเตะ

มังกรไทยปั่นป่วน4ตัวหลักชวดเตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิเลนผยองไ ได้ลีซอลุยทีโอทีวิมลไม่ทักท้วงอุบลถอนทีม

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมของสโมสรที่จะเข้าแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 18 หรือ มีท เดอะเพรส เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ห้องประชุมสมาคมนักข่าวและช่างภาพกีฬาฯ โดยเกมวันที่ 8 ส.ค. แข้งเทวดา แบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดสนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง รับการมาเยือนของแชมป์เก่า มนุษย์ไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทีมอันดับ 11 ซึ่ง อ.อาคม สมุทรโคจร ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแบงค็อกยูไนเต็ด กล่าวว่า สภาพทีมมีความพร้อมมาก ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขันรวมทั้งตัวผู้เล่นที่ไม่มีใครเจ็บและติดโทษแบน จึงมั่นใจว่าจะอาชนะได้แน่

ขณะที่ อ.ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือ มนุษย์ไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวว่า ทีมเริ่มจะมีโชคมาเข้า ข้างบ้าง หลังจากที่เลกแรกเล่นดี แต่มักไม่มีดวงทุกที อีกอย่างการที่เอาชนะ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน 2-0 จะสร้างขวัญและกำลังใจให้บุกไปเอาชนะ แบง ค็อกยูไนเต็ดได้

ทางด้าน มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 8 ที่จะเปิดสนามหนองจอก ต้อนรับ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ทีมอันดับ6 ที่ิติไม่แพ้ใคร 11 นัดติดต่อกัน โดย โค้ชแบน ตะวัน ศรีปาน กุนซือบีอีซี เทโรฯ กล่าวว่า แม้จะเป็นเจ้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เปรียบเลย เพราะผู้เล่นตัวหลักโดนแบนกันถึง 4 คน คือ ธฤติ โนนศรีชัย, อคาซู, ชาคริต บัวทอง, จักรพันธ์ แก้วพรม ขณะเดียวกัน ทัศนา แช่มสะอาด กองหลังยังมีอาการบาดเจ็บ เมื่อสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องเปิดเกมแลก เกมนี้คิดว่า 50-50 ที่จะเอาชนะ

ส่วน กิจ มีศรีสุข กุนซือทีทีเอ็ม สมุทรสาคร กล่าวว่า สภาพทีมค่อนข้างพร้อมมาก มั่นใจว่าจะบุกไปเอาชนะ มังกรไฟ ถึงถิ่น

เกมวันที่ 9 ส.ค. กิเลนผยอง เมืองทองยูไนเต็ด พบกับ ฮัลโหล ทีโอที โดย โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือเมืองทองฯ กล่าวว่า นักเตะในทีมพร้อมทุกตำแหน่ง ไม่มีใครติดโทษแบน และจะได้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ลงเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา จึงคิดว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ ด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ ฮัลโหล ทีโอที กล่าวว่า จะเน้นเกมเล่นแบบรัดกุม และเตรียมแทคติกในการบุกเข้าพังประตูเมืองทองฯเอาไว้แล้ว เชื่อว่าไม่แพ้แน่นอน

ส่วนคู่อื่น ๆ วันที่ 8 ส.ค. สมุทรสงคราม พบ ราชนาวี ระยอง, ศรีราชา พบ บางกอก กล๊าส, วันที่ 9 ส.ค. การท่าเรือไทย พบ จุฬายูไนเต็ด, ชลบุรี พบ พัทยายูไนเต็ด, โอสถสภา พบ นครปฐมวิมลนัดสรุปผลอุบลถอนทีม

ความเคลื่อนไหวกรณีที่สโมสร มดแดง อุบลยูไนเต็ด ได้ถอนทีมจากการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. นายวิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมาเปิดเผยว่า คงต้องดำเนินการตามระเบียบ และจะมีการเรียกประชุมฝ่ายเทคนิค ในวันที่ 7 ส.ค. เวลา 10.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการถอนทีมของอุบลยูไนเต็ด ขณะที่นายพรชัย โควสุรัตน์ ประธานสโมสรอุบลยูไนเต็ด กล่าวว่า ยังยืนยันในจุดเดิม คือ ขอถอนทีมจากการแข่งขันครั้งนี้ ยกเว้นคนที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ หรือทำหนังสือแจ้งให้ระงับการถอนทีม ทางอุบลยูไนเต็ด ก็พร้อมจะรับฟังและลงเตะใน 6 นัดที่เหลือต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook