หยาด ยัน เอส ไม่หึงแอบเล่นบีบีกับ สน

หยาด ยัน เอส ไม่หึงแอบเล่นบีบีกับ สน

หยาด ยัน เอส ไม่หึงแอบเล่นบีบีกับ สน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด ยัน เอส ไม่หึงแอบเล่นบีบีกับ สน ปัดหนุ่มรุ่นน้องจีบ บอก เอส งานยุ่งเลยไม่ค่อยได้คุยกัน

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "สน ยุกต์" ที่กลายเป็นหนุ่มยอดฮิต มีแต่ข่าวกับสาว ๆ แต่ล่าสุดสาว "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล"ก็หันไปเล่น BB ด้วยกัน ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะส่อแววให้ลุ้นจีบกันหรือเปล่า ซึ่งสาวหยาดก็เผยให้กับผู้สื่อข่าวว่า "ก็ไม่มีอะไรจริงๆเค้าอาจจะเด็กกว่ามั้งค่ะ แต่ก็ไม่ทราบ คือก็รู้จักกันเหมือนหยาดรู้จักน้องวิวแล้วก็พี่เป้ยค่ะ แต่ไม่ได้เป็นการจีบเค้าก็มีส่งมาบ้างแต่ไม่ได้มีอะไรมากมาย"

เอส มีหึงไหม "ไม่มีค่ะ ไม่มี" ได้ข่าวว่าช่วงนี้แฮปปี้ชอบต้นไม้ "แล้วทำไมไม่คิดว่าหยาดชอบต้นไม้ที่บ้านหยาดบ้าง แต่หยาดไม่ได้พูดอะไรนะคะ ก็ไม่มีอะไรนะคะจริง ๆ แล้ว เค้าเป็นคนที่อัธยาศัยดี แล้วมันเหมือนกับว่าเวลาคนที่มี BB เค้าก็จะแลกรหัสกันไว้ คือแชทสไตล์เพื่อน คือมันรุ่น ๆ เดียวกันค่ะ" มีข่าวว่าสน ไปเล่น BB กับ จ๊ะ-จิตตาภา มีหึงไหม "จะหึงทำไมกันเค้าไม่ใช่แฟนหยาดแล้วก็กับจ๊ะเองก็สนิทนะคะ กับสนไม่ได้มีอะไรแน่นอน คือสนิทในระดับนึง แต่ว่าก็ไม่ได้มากมายไปกว่าเพื่อน ๆ ธรรมดา"

กับเอสมีข่าวว่าห่างกันแล้ว "ไม่ได้ห่างค่ะ แต่อาจจะไม่ได้คุยกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร พี่เค้าก็คงทำงานยุ่งหยาดเองก็งานยุ่งก็เลยไม่ได้คุยกัน" ถามว่าจะมีพัฒนาไหม "ก็ยังมีค่ะ แต่ว่าอาจจะด้วยอะไรหลายๆ อย่างรอบข้าง แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกันดีแล้ว"

เป็นเพราะบริษัทที่เอสเปิดใหม่หรือเปล่า เลยทำให้คุยกันยากขึ้น "หยาดเองก็ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่ว่าเค้าก็ทำงานเยอะก็ดีแล้วค่ะ" ห่างกันมานานหรือยัง "ยังไม่ได้ห่างขนาดนั้นค่ะ แค่เริ่มๆห่างก็ยังไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง แต่พี่เค้าก็ เหมือนเดิม คือจากเมื่อก่อนคุยกันเยอะ ตอนนี้คุยกันปานกลางไม่เยอะเท่าเมื่อก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook