เมียมะกันจ้างฆ่าสามี!! ไม่รู้ตร.ซ้อนกล ทำบีบน้ำตา

เมียมะกันจ้างฆ่าสามี!! ไม่รู้ตร.ซ้อนกล ทำบีบน้ำตา

เมียมะกันจ้างฆ่าสามี!! ไม่รู้ตร.ซ้อนกล ทำบีบน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางแผนฆ่าสามีที่เพิ่งแต่งงานกัน หวังฮุบสมบัติ นึกว่าตายแล้วทำเป็นร้องห่มร้องไห้แทบขาดใจ แท้ที่จริงแล้ว มือปืนที่จ้าง เป็นตำรวจปลอมตัวมา

เดลี่เมล์รายงานวันที่ 7 ส.ค. ถึงคดีพยายามฆาตกรรมที่อยู่ในความสนใจของชาวอเมริกัน โดยฝ่ายหญิงวางแผนฆ่าสามีที่เพิ่งแต่งงานกัน หวังฮุบสมบัติ ว่าจ้างมือปืนไปฆ่า และเมื่อนึกว่า สามีตายแล้วก็ทำเป็นร้องห่มร้องไห้แทบขาดใจ ระหว่างเข้าแจ้งความต่อตำรวจ แต่แท้ที่จริงแล้ว มือปืนที่หญิงสาวว่าจ้าง เป็นตำรวจปลอมตัวมา

หญิงสาวในคดีนี้มีชื่อ ว่า ดาเลีย ดิปโปลิโต อายุ 26 ปี ถูกตำรวจในรัฐฟลอริดา สหรัฐ ซ้อนกลและบันทึกเป็นภาพวิดีโอไว้ นาทีที่หญิงสาวแสร้งทำเป็นเสียใจที่รู้ว่า สามีชื่อนายไมเคิล วัย 38 ปีถูกมือปืนยิงตาย แล้ววิ่งไปร้องไห้กับตำรวจที่หน้าสถานีตำรวจ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเป็นคนจัดแจงว่าจ้างมือปืนให้เงินไปซื้อปืน 45,000 บาท แล้วส่งตารางเวลาที่สามีจะไปยังที่ต่างๆ เพื่อให้มือปืนไปดักยิง จากนั้นเมื่อเข้าใจว่า สามีตายไปแล้ว จึงนัดไปจ่ายเงินค่าจ้างให้มือปืนอีก 115,000 บาท

ต่อมาเมื่อตำรวจแจ้งเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงเรื่องที่ตำรวจพาสามีไปซ่อนตัวไว้ ไม่ได้เสียชีวิต หญิงสาวก็ยังตีโพยตีพายว่า ไม่ได้วางแผนฆ่า แต่หลักฐานมัดตัว ตำรวจจึงสั่งฟ้องในข้อหาจูงใจให้ผู้อื่นฆาตกรรม

ด้านนายไมเคิล สามี กล่าวว่า รู้จักกับนางดิปโปลิโต เมื่อปีก่อน และแต่งงานทันที หลังจากที่ตนเลิกกับภรรยาคนแรก ช่วงที่อยู่ด้วยกัน นางดิปโปลิโตให้ตนเซ็นยกแฟลตให้ และที่คาใจมากคือทำไมไม่ขอหย่ากันดีๆ
ทั้งนี้ตำรวจให้นางดิปโปลิโตประกันตัวออกไป แต่หากศาลตัดสิมีความผิดตามข้อหา จะต้องโทษจำคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook