ออพตร้าCNGยอดกระฉูด

ออพตร้าCNGยอดกระฉูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ กล่าวว่าครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เรามียอดจำหน่ายรถยนต์รวมทุกรุ่นถึง 7,113 คัน โดยในเดือนมิ.ย.มีจำนวนทั้งสิ้น 1,653 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 1 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มขึ้นจากเดือนพ.ค.ถึง 9 เปอร์เซ็นต์ โดยเชฟโรเลต ออพตร้า CNG ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด 1,060 คัน

ตัวเลขยอดจำหน่ายของเชฟโรเลต ในเดือนมิถุนายนที่เติบโตสูงสุดในรอบปี สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เชฟโรเลตได้เป็นอย่างดี นายอันโตนิโอ กล่าวและว่า ที่ผ่านมา เชฟโรเลต เดินหน้าจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ซึ่งเราจะดำเนินแผนงานนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้า ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ และการบริการของเราได้อย่างเต็มที่ต่อไป

นอกจากการเติบโตอันน่าพอใจในประเทศไทยแล้ว จีเอ็มในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยังประสบความสำเร็จ ยอดจำหน่ายที่สูงสุดและส่วนแบ่งตลาดที่มากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรก โดยมียอดจำหน่ายรถถึง 969,921 คัน ส่วนแบ่งตลาดในภูมิภาค 8.46 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าช่วงครึ่งปีแรกของปี 2551 ถึง 1.5 เปอร์เซ็นต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook