ผัวฉุนโดนเมียด่าติดเหล้าจับหัวกระแทกเสาถีบทะลุฝาบ้านตาย

ผัวฉุนโดนเมียด่าติดเหล้าจับหัวกระแทกเสาถีบทะลุฝาบ้านตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.อโนชา สรรศรี ร้อยเวร สภ.เขาสมิง จ.ตราด รับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ว่า มีคนตายอยู่ริมคลองทุ่งเสา ซอยบ้านใหม่สามัคคี ม.7 ต.นนทรี อ.เขาสมิง จ.ตราด จึงไปที่เกิดเหตุ พบบ้านพักกระท่อมมุงจาก ไม่มีเลขที่ ในสวนผลไม้ด้านข้างติดริมคลอง ที่ริมคลองพบศพสวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ทราบชื่อต่อมา คือ นางละไม ทองนุเคราะห์ อายุ 36 ปี สภาพศพศีรษะถูกกระแทกด้วยของแข็ง คิ้วขวามีแผลแตกขนาดใหญ่

ทั้งนี้ จากการสอบถามนางบุญ สุขกระณี อายุ 60 แม่ของผู้ตาย ที่พักอาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพักอยู่ที่บ้านหลังที่เกิด เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. นายประไท แสมมณี อายุ 27 ปี สามีมีของผู้ตาย กลับมาจากงานศพที่วัดใกล้บ้านในสภาพเมาสุรา และเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้สนใจเนื่องจากเป็นเรื่องภายในครอบครัว จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. นายประไท ไปตามตนที่บ้านและบอกให้มาดูนางละไม ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ริมคลองจึงแจ้งตำรวจ

นายประไท ให้การตำรวจว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านางละไม เนื่องจากโมโหที่ผู้ตายชอบมาดุด่าว่าเป็นคนชอบกินเหล้า จึงบันดานโทสะจับศีรษะผู้ตายกระแทกกับต้นเสา ใช้เท้าถีบผู้ตายกระเด็นทะลุฝาบ้านตกลงไปในกอไผ่ข้างบ้านและไหลลื่นลงไปในคลอง จากนั้นจึงเข้านอนจนเวลา 03.30 ตื่นมาดูพบว่านางละไมนอนเสียชีวิตอยู่ในคลองจึงได้ลงไปลากขึ้นมาริมฝั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook