นก ศิขรินธารแจ้งตร.มินิโดนปากระจกแตกยับ

นก ศิขรินธารแจ้งตร.มินิโดนปากระจกแตกยับ

นก ศิขรินธารแจ้งตร.มินิโดนปากระจกแตกยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกมือมืดปาขวดใส่รถเก๋งหรู เจ้าตัวเชื่อ ฝีมือโจ๋ ทะเลาะคู่อริ

ดาราสาว นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน ดาราสาวจากละครชื่อดังล่าผีปอบ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง หลังถูกคนร้าย ปาขวดใส่รถยนตร์มินิคูเปอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌช 17 กทม

โดยดาราสาวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา หลังจากตนเองจอดรถทิ้งไว้ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ ออลสตาร์ ย่านเหม่งจ๋าย จากนั้นตนได้ไปคุยงานกับกาละแมร์ และกลุ่มเพื่อน และกลับบ้าน ต่อมากลางดึกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้โทรแจ้งว่าให้มาตรวจสอบรถด่วน หลังมีเศษขวดแตกกระจายเกลื่อนรถจำนวนมาก ด้วยความตกใจและช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นกลางคืนจึงยังไม่กล้าไปตรวจสอบรถและเข้าแจ้งความ รอจนรุ่งเช้าก็เดินทางไปตรวจสอบรถและเข้าแจ้งความ

โดยสภาพนั้นกระจกหน้ารถร้าวและมีเศษขวดแก้วติดตามซอกโลโก้รถ และกระโปรงหน้ารถก็ยุบ 2 แห่ง ส่วนทรัพย์สินภายในรถ ไม่มีสิ่งใดสูญหาย เบื้องต้น ดาราสาวเชื่อว่าอาจถูกกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทย่านดังกล่าวก่อเหตุปาขวดใส่คู่อริแต่พลาดมาโดนรถตนเอง และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับบุคคลอื่นจึงเชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มดังกล่าวแน่นอนเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook