สาวบอลกาญจน์ซ่า ท้าพิสูจน์สวย

สาวบอลกาญจน์ซ่า ท้าพิสูจน์สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝากถึงพี่เก๋...ระวังส้มตำ!

สวัสดีค่ะสำหรับวันจันทร์ที่แสนน่ารักของพวกเรา เจอกับสาวอินเตอร์ที่นี่ เช้ายันค่ำเจอกันทั้งวัน (ถ้าอ่านกันตลอดวันนะคะ...ฮิฮิ)

วันนี้แวะเก็บเมลมาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะเจ้าคะ มัวแต่เพลินอยู่กับเมลงานด่วน ๆ ที่หมายถึง เมลที่มาด่วนและตรงงานนั้นพอดี อย่างเช่นตอนหงส์มาน่ะค่ะ ก็เลยต้องเบียดเมลอื่น ๆ กระเจิง คงไม่ว่ากันนะพี่น้องนะ

เรียน คุณสาวอินเตอร์ สวัสดีครับ (ก็สวัสดีค่า) ผมกิติศักดิ์ โลกนิยม บรรณาธิการเว็บไซต์ ทีน กาญจน์ ดอทคอม (www.TeenKan.com) อยากจะรบกวนขอความอนุเคราะห์ขอรูปของ เบญจพร ศรีพนมธร นักกีฬาว่ายน้ำผู้ซึ่งเพิ่งคว้าเหรียญทอง 6 เหรียญ จากการแข่งขันว่ายน้ำ Sea Age Group 2009 เพื่อใช้ในการเขียนคอลัมน์พร้อมกันนี้ ผมได้ส่งรูป นักกีฬาฟุตบอลหญิง กาญจนบุรี ซึ่งกำลังโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในจังหวัดมาให้คุณสาวอินเตอร์ด้วย

เท่าที่สอบถามพี่ ๆ ที่ข่าวกีฬาเดลินิวส์ทราบว่าได้จัดส่งภาพที่ขอไปให้แล้ว และได้รับคำตอบจากคุณพี่กิติศักดิ์แล้วว่า ได้รับภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้คงผ่านไปได้ ส่วนเรื่องที่สองที่ฝากรูปสาวสวยทีมฟุตบอลของกาญจนบุรี ที่ได้ถ่ายมาระดับเข้าสตูดิโอมาให้ ก็เลยถือโอกาสเอาลงโชว์ให้ซะเลย ว่าแต่ว่าเก่งจริงระดับไหน น่าจะบอกมาด้วยนะเจ้าคะ ฝีมือการเล่นฟุตบอลน่ะค่ะไม่รู้ว่าจะผ่านเกณฑ์เก่งหรือเปล่า ส่วนเรื่องอื่น ๆ โดยเฉพาะหน้าตา ทั้งหมดน่ะถือว่าผ่านค่ะ (แต่ห้ามคิดเทียบเคียงกับเจ้าของคอลัมน์นี้เชียวนะคะ...อย่าแม้แต่คิด ฮึ่ม ๆ)

ส่วนอีกฉบับมาจากโรงเรียนกีฬาลำปาง ที่ส่งภาพความสำเร็จมาฝากจากการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาที่นครศรีธรรมราช......จะให้ลงให้ก็จัดการเสียเลยวันน.. ยินดีด้วยค่ะ

มาต่ออีกฉบับ จากคุณเพียวซ่า สมุทรสาคร

.....ผมมีเรื่องจะรบกวนสาวอินเตอร์หน่อย คือแบบว่าอยากรู้ข้อมูลของทีมฟุตบอลไทยอ่ะครับ ว่าอยู่อันดับที่เท่าไหร่ของโลก แล้วเขานับคะแนนสะสมกันอย่างไรอ่ะครับ สุดท้ายคือผมอยากได้รูปถ่ายพร้อมลายเซ็นของพี่สุรัตน์กับพี่สุรีย์ สุขะอ่ะครับ เห็นว่าพี่สุรัตน์จะย้ายไปค้าแข้งต่างแดนแล้วด้วย ถ้าพลาดโอกาสนี้ไปคงอีกนานแน่ ๆ เลย ขอความกรุณาจากสาวอินเตอร์ด้วยนะครับ สุดท้ายอันนี้สุดท้ายจริง ๆ ครับ ขอให้ จ๊ะจ๋ากับสาวอินเตอร์อยู่เดลินิวส์ไปนาน ๆ นะครับ

เรื่องแรกเป็นเรื่องของการจัดอันดับฟุตบอล เดี๋ยวจะไปถามมาให้ชัด ๆ เลยค่ะ เพราะตอนเขียนคอลัมน์อยู่นี้เป็นวันหยุด เลยยังถามได้ไม่ชัดเจน เห็น เมลค้างมานานก็เลยนำมาเล่าต่อก่อน เรื่องอื่น ๆ จะพยายามทำให้ได้นะคะ ส่วนที่สุดท้ายจริง ๆ ว่าให้อยู่กับเดลินิวส์ไปนาน ๆ น่ะ ต้องขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะที่ส่งเสริมและสนับสนุน ถ้าหากมีคนอ่านข่าวกีฬา เดลินิวส์เยอะ ๆ และมีคนเขียนมาจีบเอ๊ยเขียนมาคุยกันมาก ๆ ....อยู่นานแน่ค่ะ ยกเว้นถ้าไปประกวดมิสยูนิ เวิร์ส ปีนี้แล้วติด 1 ใน 3 อาจจะขอพักซักปี...แล้วจะกลับมาใหม่ เพราะเท่าที่ทราบข่าวที่กองประกวดเขาแจ้งมา ตามสัญญาต้องอยู่กับเขาและช่วยงานสังคม 1 ปีค่ะ...ว่าไปเรื่อย เป็นเรื่องเป็นราวเชียวนะเราเนี่ย

มาว่ากันต่อจากจดหมายอิเล็กทรอนิกอีกฉบับ ค่ะบอกมาว่า.........เคยเขียนมาฉบับนึงแล้ว วันนี้ขอเขียนอีก นอกจากอู๋จิ้งยี่ นักกีฬาที่ผมชอบอีกคน นั่นคือ พี่เก๋ (ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล) ครับ ผมคิดว่าพี่คนนี้เก่งมากครับ สวยมาก ๆ ด้วยครับ ตอนนี้พี่เค้าก็อยู่ในเว็บไซต์ www.tawa.or.th ครับ ร่วมกับพี่ไก่ช่องห้า (ร้อยโทหญ ปวีณา ทองสุก) ครับ (พร้อมฝากแซวมาด้วยว่า) รักมากจริง ๆ จาก ธนพล ชื่นมณี (ป.ล. สู้ ๆ นะ พี่เก๋ของเรา ไปลาวขอให้สู้ ๆ แต่ ระวังท้องเสียนะพี่เก๋ เพราะเห็นว่าชอบกินส้มตำ บ่อย ๆ)..........ว่ามาอย่างนั้นเลยลงให้เต็ม ๆ ไปเลยเชียวล่ะ พร้อมทั้งอิจฉาพี่เก๋ด้วย ที่คนรักมาก...หากสาวอินเตอร์ไปเล่นยกน้ำหนักและเก่งเหมือนพี่เก๋บ้าง จะมีคนเชียร์และรักอย่างนี้มั้ยน้อพี่น้องจ๋า..

ปิดท้ายด้วยเรื่องฝากจากข่าวกีฬาเดลินิวส์เจ้าค่ะ หลังจากเปิดโฉมหน้า ฟุตบอลเดลินิวส์ทั้งในและนอกมาตลอดหนึ่งสัปดาห์นิด ๆ แล้ว ไม่รู้ว่าความรู้สึกพี่น้องแฟนบอลไทยและเทศเป็นอย่างไรบ้างคะ ทีมงานข่าวกีฬาอยากจะทราบความรู้สึกของพี่น้องว่าชอบไม่ชอบ หรืออยากจะให้ปรับปรุงอะไรก็แจ้งกันเข้ามาได้ และสิ่งหนึ่งที่ต้องขอบคุณก่อนก็คือทันทีที่เปิดช่องทางข่าวฟุตบอลในประเทศวันแรก ปรากฏว่ามีความเคลื่อนไหวในกระดานสนทนาของเว็บ พันทิป มากพอสมควร ก็ขอขอบคุณพี่น้องที่เป็นกำลังใจผ่านมาทางนั้น

สาวอินเตอร์พร้อมพี่น้องเราในข่าวกีฬาเดลินิวส์เปิดอ่านกันแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันทุก ๆ คน พร้อมที่จะไม่ลืมที่จะเอ่ยคำว่าขอบคุณพร้อม ๆ กันด้วย

จันทร์หน้าพบกันเจ้าค่ะ รถกองประกวดมารออีกแย้ว....ฮิฮิ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook