นายกฯแหยงงาช้าง วอลเปเปอร์หลุดขบวน

นายกฯแหยงงาช้าง วอลเปเปอร์หลุดขบวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังคมการเมือง

...กระเตงเข้าเอวไว้ก่อน นายกฯมาร์คแจงข่าวการทุจริตโครงการชุมชนพอเพียง เบื้องต้นพบเจ้าหน้าที่และนักการเมืองท้องถิ่นเข้าไปเกี่ยวข้อง ยันเท่าที่ตรวจสอบกับ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ยังไม่พบปัญหา ยันกฎเหล็ก 9 ข้อยังอยู่ทุกประการ

อยู่จริงแต่จะใช้รึเปล่า?

...วุฒิสภานัดถกพ.ร.บ.เงินกู้ 10 ส.ค. นี้ เพราะมีข่าว 50 ส.ว.โดดขวางนายกฯมาร์คเลยออกลีลาอ้อนขอให้ผ่านไปก่อนแล้วค่อยว่ากันในชั้นกรรมาธิการ ขณะที่หมอท็อป บุรณัชย์ สมุทรักษ์ ยันว่ารัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องจะขอเสียงหนุนโดยไม่มีล็อบบี้

เชื่อได้แน่รึ!!

...เข้าร่วมวงเสวนาเรื่องสมานฉันท์ จาตุรนต์ ฉายแสง บอกว่าการแก้รัฐธรรมนูญอาจไม่ใช่คำตอบสุดท้าย แต่ต้องสรุปร่วมกันให้ชัดว่าจะแก้อย่างไร ส่วนเรื่องแดงล่าชื่อถวายฎีกาเสี่ยอ๋อยชี้ความขัดแย้งเลยจุดเรื่องตัวบุคคลแล้ว แนะทุกฝ่ายหันหน้าเร่งสร้างความสมานฉันท์

สงสัยว่าเลยแล้วเหมือนกัลล์

...ด้าน พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภา เผยเสนอปู่ชัยให้เชิญหัวหน้าพรรคหารือผลสรุปของคณะกรรมการสมานฉันท์มาถกกัน 11-12 ส.ค.นี้ว่าจะนำเข้าสภาหรือไม่ เรียกร้องไม่ว่าสีไหนหรือฝ่ายการเมืองต้องยึดข้อเท็จจริงเป็นหลัก

ให้ดี ย้ำสีใกล้ตัวก่อน

...ไปร่วมงานแถลงข่าวรัฐบาลสนับ สนุนสร้างภาพยนตร์นเรศวรมหาราช ภาค 3 และ 4 วันก่อน นายกฯมาร์คถูกเชิญไปร่วมถ่ายภาพที่ระลึกท่ามกลางดารานำทั้งคนและช้างที่ต้องคชลักษณ์ โดยเฉพาะงาคู่ที่สวยงามสมบูรณ์ แต่ดูท่านายกฯไม่อยากเข้าใกล้ ท่านมุ้ยต้องเข้ามาช่วยประกบ

ยังผวางาช้างจากบุรีรัมย์อยู่น่ะ

...แม้ข่าวตั๋วโผตร.152 นายพลจะซา ศิริโชค โสภา ยังสวมบทวอลเปเปอร์ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ล่าสุดขบวนนายกฯ วิ่งออกจากศูนย์วัฒนธรรมฯไปนานแล้ว โฟล์กตู้ของศิริโชคที่ปกติต้องปิดท้ายขบวนยังจอดนิ่ง เปิดประตูรอเจ้าของอยู่นานก็ยังไม่มาขึ้นรถ

พลาด! นะนี่

...แถลงข่าวรายวันขุดคุ้ยทุจริตโครง การชุมชนพอเพียง น.อ.อนุดิษฐ์ นาคร ทรรพ พรรคเพื่อไทย สะดุดเสื้อยืดสกรีนรักปนโหดตัวที่นักข่าวใส่อยู่ว่า ชีวิตกูขึ้นอยู่กับมึง ทำท่าชอบใจบอกจะให้พรรคทำใส่บ้าง สำหรับตัวเองจะสกรีนคำว่า รวมกันเราอยู่ ทิ้งกูมึงตาย

พรรครึเมียสั่งแน่

...ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งใน 12 คู่โชว์สเต็ปบนฟลอร์งานเลี้ยงรุ่น เจ๊นากัญจนา ศิลปอาชา ยันเรื่องแดนซ์คนในบ้านศิลปอาชาไม่พลิ้ว เตรียมอ้อนผู้จัดขอเปลี่ยนจากโชว์สเต็ปเป็นโชว์ลูกคอเพลงลูกทุ่ง เพราะตอนนี้ไม่ได้ร้องได้แค่ สาวสวนแตง เหมือนเมื่อก่อน

คอมเมนเตเตอร์ว่าไง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook