ผัวโมโหโหดใช้ไม้ตีหัวเมียดับ

ผัวโมโหโหดใช้ไม้ตีหัวเมียดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 9 ส.ค. ร.ต.ท.อโนชา สนศรี ร้อยเวรสภ.เขาสมิง จ.ตราด รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ริมคลองทุ่งเสา ทางเข้าอ่างเก็บน้ำเขามะพูด หมู่ 2 บ้านใหญ่สามัคคี พบนางละมัย ทองนุเคราะห์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบริเวณหลังบ้านเลขที่ 222 หมู่ 2 บ้านใหญ่สามัคคี ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่ปลูกเป็นขนำ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ.เขาสมิง จ.ตราด นำศพขึ้นมาพบว่าผู้ตายเสียชีวิตมานาน 3-4 ชั่วโมง โดยที่ร่างกายมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่งและที่บริเวณหน้าผากถูกตีด้วยของแข็งและมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า

สอบถามน้องพลอย (นามสมมติ) บุตรสาวอายุ 7 ปี ทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกนายผไท แสงมณี พ่อกับแม่ทะเลาะกัน เป็นเรื่องปกติที่ทั้งสองคนทะเลาะกันเป็นประจำ และก็เป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ครั้งนี้รุนแรงกว่าจนกระทั่งนายผไทบันดาลโทสะ ใช้ไม้ขนาดเหมาะมือตีแม่ที่บริเวณศีรษะ ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากนั้น ร.ต.ท.อโนชา สนศรี สามารถจับกุมนายผไท แสงมณี ได้จากบ้านญาติแล้วนำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.เขาสมิง ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นเรื่องปกติแต่ผู้ตายทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต แม้จะใช้เท้าทีบและเตะไปหลายครั้งก็ยังไม่ยอมหยุด จึงใช้ไม้ตีที่ศีรษะไป 1 ครั้ง เห็นล้มลงไปตนเองก็ไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นจึงหลบไปอยู่บ้านญาติและถูกจับตัวได้ดังกล่าว

#### ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook