พายุ เอ่ยปากขอโทษรูปจูบ หญิงแม้น ประณามคนขายภาพ-เลือกอยู่ห่างสาว

พายุ เอ่ยปากขอโทษรูปจูบ หญิงแม้น ประณามคนขายภาพ-เลือกอยู่ห่างสาว

พายุ เอ่ยปากขอโทษรูปจูบ หญิงแม้น  ประณามคนขายภาพ-เลือกอยู่ห่างสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระจายไปทั่วสำหรับภาพหลุดที่จูบกับ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล โดยนักร้องหนุ่ม พายุ คลาร์ค รีบแจกแจงเมื่อโดนถาม

"เป็นภาพที่พวกเราไปงานวันเกิดพี่แนนนี่(ภัทรนันท์ ดีรัศมี) ที่ร้านโซฟาของพี่กิ๊ฟท์ซ่า ไปกันหลายคน ภาพที่หลุดออกมาก็ต้องขอโทษด้วย เราเป็นฟิลฝรั่ง มีกอดกันบ้าง อาจจะสนุกกันเลยเถิด ก็อยากให้ทุกคนให้อภัย รูปที่เห็นเหมือนมี 2 คน แต่จริงๆ มีอยู่เป็นกลุ่ม แต่เขาครอปรูปจนเหลือ 2 คน"

ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม "ก็มีบ้าง เพราะผู้ใหญ่ทางค่ายห่วงว่าเราจะทำอะไรที่ทำร้ายตัวเอง เขาให้ระวังเรื่องภาพหลุด ผมก็ขอโทษ ส่วนหญิงแม้นก็ได้คุยกับครอบครัวเขาและขอโทษครอบครัวเขาแล้ว"

คิดว่า ภาพหลุดออกมาได้อย่างไร "เป็นเพื่อนเอาไปขายครับ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร อยากบอกคนที่เอาไปขายว่าการที่คุณทำลายชีวิตคนอื่นเพื่อเงินนิดๆ หน่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องสนุก ผมรู้สึกเสียใจมาก ถ้าเป็นคนอื่นผมจะไม่ว่าเลย แต่เป็นเพื่อนกันทำไมถึงทำได้ลงคอ ถ้าผมรู้คงไม่คบเขาเป็นเพื่อน และรู้สึกเสียใจที่เคยไว้ใจเขา"

หลังมีภาพหลุดออกมาดูเหมือนสัมพันธ์ กับหญิงแม้นจะห่างกันไป พายุรับ "มันก็มีปัญหาเรื่องข่าวด้วย โดยส่วนตัวไม่รู้ว่าใครจะเชื่อหรือเปล่า ตัวผมไม่อยากเป็นข่าวอยากให้คนดูเราที่ผลงาน ซึ่งผมก็ต้องยอมรับว่าคนรู้จักผมเยอะขึ้นเพราะข่าว ผมก็แอบรู้สึกเสียใจ แล้วแม้นเองก็ไม่อยากโดนว่าบ่อยๆ ก็เลยอาจจะห่างกันมากขึ้น แต่เราก็ยังคุยกันอยู่ ห่างกันแต่ก็ยังสนิทกัน ยังโทร.คุยและไว้ใจกันเหมือนเดิมครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook