กระแสตลาด

กระแสตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทไวนิงส์ออกบัตรสมาชิกเอาใจคอชา

นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ตอนเหนือ) บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ล่าสุดได้จัดทำบัตรสมาชิก Twinings Privilege Card โดยจะเป็นการมอบสิทธิพิเศษ3 รูปแบบ คือ อิ่มอร่อยกับมื้อพิเศษ หรรษากับหลากความบันเทิง และทริปพิเศษสำหรับนักเดินทาง สำหรับตลาดชาคาดว่าปีนี้มีอัตราการเติบโตประมาณ 10-20 % โดยชามีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 3,200 ล้านบาท แบ่งเป็นชาร้อน 1,000 ล้านบาท ชาพร้อมดื่ม 2,000 ล้านบาท และชาพร้อมชง 200 ล้านบาท

หัวม้าลาย ย้ำผู้นำตลาดหม้อก๋วยเตี๋ยวสเตนเลสส์

นายเอกชัย ยังวาณิช รองกรรมการบริหาร บริษัท เสถียรสเตนเลสสตีล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสส์สตีลตรา หัวม้าลาย เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.ได้ประกาศห้ามใช้ ห้ามจำหน่าย ห้ามขายและซ่อมแซม ภาชนะที่ใช้ตะกั่วบัดกรีตัวถัง ดังนั้น ล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับแม็คโคร จัดงานเปิดตัวสินค้า หม้อก๋วยเตี๋ยวสเตนเลสส์สตีล ตราหัวม้าลาย ขนาด 40 เซนติเมตร กั้นแบ่ง 3 ช่องโค้งใหม่ เป็นที่แรก และจัดโปรโมชันตลอดเดือนสิงหาคมนี้ คาดว่าจะกระตุ้นยอดในส่วนสินค้าดังกล่าวได้ราว 150-20%

ปิยะเวทตั้งศูนย์ข้อเทียมเพิ่มทางเลือกคนไข้

ศ.น.พ.นิธิ มหานนท์ ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลปิยะเวท เปิดเผยว่า ปัจจุบันจำนวนผู้สูงอายุในประเทศไทย มีจำนวนมากขึ้นทุกปี และเชื่อว่าภายใน 10 ปีข้างหน้าอาจมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นถึง 20% ของจำนวนประชากรทั้งหมด ดังนั้นทางโรงพยาบาลได้มีการจัดตั้งศูนย์ข้อเทียม ซึ่งเป็นอีกศูนย์หนึ่งที่จะเป็นทางเลือกและให้บริการแก่ผู้ป่วยที่มีปัญหาโรคข้อหรือข้อเสื่อม เพื่อให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับข้อ ผู้สูงอายุ ซึ่งการบริการจะครอบคลุมไปถึงการผ่าตัดเปลี่ยนสะโพกเทียม ข้อไหล่เทียม ข้อศอกเทียม ข้อมือเทียม และข้อนิ้วเทียมอีกด้วย

สยามฯมอบบัตรวิซ การ์ด แขกVIP

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มอบบัตรวิซ การ์ด (VIZ Card) แก่นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักธุรกิจผู้บริหารระดับสูงของ 53 บริษัทยักษ์ใหญ่จากทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ที่รับเชิญเป็นแขกคนสำคัญของรัฐบาลไทยในโครงการ Thailand Best Friend ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำในสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่กว่า 300 ร้านค้า โรงแรมและรีสอร์ต ร้านอาหาร สปา ฟิตเนส โรงพยาบาล และสนามกอล์ฟชั้นนำ ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook