มินท์ ถูกทัก หน้าคล้าย อั้ม

มินท์ ถูกทัก หน้าคล้าย อั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวั่นแฟนคลับเคือง

มินท์-เพชรา วงศ์วาสนา นางเอกคนใหม่ของช่อง 3 ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง เงารักลวงใจ ของผู้จัดหน้าเด็ก ยศสินี ณ นคร เผยหวั่นแฟนคลับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ชอบ เหตุคนทักหน้าคล้าย ในเรื่องนี้ มินท์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

มีคนบอกว่าเราหน้าเหมือนพี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กลัวคนเปรียบเทียบไหม ไม่ค่ะ พี่ ๆ เขาบอกว่าคนเราต้องมีคาแรกเตอร์ของตัวเอง ไม่มีใครเหมือนใคร แต่ก็ดีใจเพราะตัวมินท์เองก็ปลื้มพี่อั้ม ถึงใครจะมองว่าเราหน้าเหมือนพี่อั้ม ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ กลัวแฟนคลับพี่เขาจะต่อว่าเราไหม กลัวค่ะ เพราะว่าแฟนคลับพี่เขาหนาแน่นมาก แต่ถ้ามาเจอและรู้จักก็จะรู้ว่าไม่ใช่ไม่เหมือนพี่เขานะ

แล้วกับละครเรื่องแรกเป็นอย่างไรบ้าง ตื่นเต้นมากค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรก ก่อนจะเปิดกล้องก็ไปเรียนการแสดงมาก่อน กดดันค่ะ กลัวทำออกมาไม่ดี แต่ว่าโชคดีเจอผู้กำกับดี และพี่ ๆ นักแสดงรุ่นพี่เขาช่วยสอน ถ่ายไปบ้างหรือยัง ถ่ายไปบ้างแล้วค่ะ แต่ว่าบางฉากก็หลายเทคกว่าจะผ่าน อย่างฉากร้องไห้ ตอนแรกกลัวว่าตัวเองจะเป็นตัวถ่วงมาก แต่ว่าพี่ ๆ ใจดีให้เวลาเราแล้วยังช่วยสอนอีก

คิดว่าเราได้มาเป็นนางเอกเพราะอะไร คือทางช่อง 3 ส่งมาค่ะ ตรงนี้กลัวคนมองมั้ยว่าเราไม่ได้ใช้ฝีมือมา เข้ามาเป็นนางเอกเพราะเส้นสายหรือเปล่า จริง ๆ มันก็ต้องมีฝีมือบ้าง เพราะเวลาที่ทำงานเราก็ต้องโชว์ฝีมือเหมือนกันนะ ตรงนี้อาจจะเป็นโอกาสที่ดีของเรามากกว่า เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสเราแล้วเราก็ต้องทำให้ดี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook