สุเทพสั่งผบ.ตร.ลงใต้บิ๊กป๊อดเก็บตัวเงียบ

สุเทพสั่งผบ.ตร.ลงใต้บิ๊กป๊อดเก็บตัวเงียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 ส.ค) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า ตนได้นัดประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจหรือ ก.ตร. ในวันที่ 13 ส.ค.นี้ เพื่อพิจารณาทบทวนบัญชีรายชื่อการโยกย้ายข้าราชการตำรวจ ในระดับนายพล 152 ตำแหน่ง ขณะเดียวกันยอมรับว่า เป็นผู้ออกคำสั่งให้ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. ลงไปปฏิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังจากที่ครบกำหนดลาราชการ เนื่องจากต้องการให้ พล.ต.อ.พัชรวาท ลงไปเรัดคดีสำคัญที่มีอยู่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้หลายคดี รวมถึง เตรียมการจัดประชุมอาเซียนซัมมิทที่ จ.ภูเก็ต ในเดือน ต.ค.นี้ด้วย และอย่าไปคิดมากหรืออาจจะส่งผลให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรมว.กลาโหม ฐานะพี่ชาย พล.ต.อ.พัชรวาท ไม่พอใจ

รองนายกฯ ด้านความมั่นคง ยืนยันว่า จะไม่มีการปลด พล.อ.ประวิตร รมว.กลาโหม และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ออกจากตำแหน่ง ส่วนตวเชื่อว่า พล.อ.ประวิตร จะไม่ลาออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน

ด้าน พล.ต.อ.พัชาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร. ) ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว หลังเดินทางไปร่วมทำบุญวันเกิดของ พล.อ.ประวิตร โดยเก็บตัวอยู่ในห้องทำงานชั้น 7 ก่อนที่ในช่วงบ่ายนี้ จะเดินทางเข้าเฝ้า สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook