วันที่ 12 สิงหาคม 2552

วันที่ 12 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
--@-- ตอนแรก ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการการตลาด ค่ายบุญรอดฯ บอกว่าไม่มีสินสอดมากมายที่จะไปสู่ขอ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ แต่ทำไมงานแถลงข่าวของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่ม บีอิ้ง ได้ดึง นุ่น มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายโฆษณาร่วมกันสุดแสนจะหวานแหวว แถมสิงห์ฯได้ทุ่มงบทำตลาดของบีอิ้งไว้ 100 ล้านบาท หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่างบการตลาด 100 ล้านบาทก้อนนี้ รวมค่าสินสอดงานแต่งไปด้วยหรือเปล่า ?

--@-- ด้าน อดิเรก ศรีประทักษ์ เอ็มดีแห่ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ ซีพีเอฟ แถลงข่าวผลประกอบการไตรมาส 2 ก็รีบออกตัวก่อนเลยว่า ผมต้องมีประชุมต่อนะครับและขอพูดไม่ถึง 10 นาทีก่อนเปิดโอกาสให้ซักถามเต็มที่ในเวลารวดเร็วครึ่งชั่วโมงก่อนจรลีจากไป --@-- ส่วน อิสระ วงศ์รุ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย คาดครึ่งปีหลังธุรกิจลีสซิ่งจะเฟื่องฟู เพราะเศรษฐกิจเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ การแข่งขันดอกเบี้ยถูก แคมเปญการตลาดลด แลก แจก แถม อัดเข้ามาเต็มที่ งานนี้ประชาชนผู้ซื้อรถได้ประโยชน์เนื้อ ๆ แต่ผู้ประกอบการต้องลุ้นเอาเองว่ากำไรหรือเปล่า ?

--@-- เศรษฐกิจไม่ดีขโมยชุมยิ่งกว่ายุง วิบูลย์ ว่องศิลป์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป (เอบีจี) ผู้จำหน่ายสัญญาณกันขโมยรถยนต์เจ้าใหญ่ บอกว่าเทคโนโลยีกันขโมยใหม่ ๆ มากถึงวันนี้ 6-12 เดือน มิจฉาชีพก็สามารถหาทางแกะถอดรหัส ได้แล้ว ดังนั้นการป้องกันรถยนต์ถูกโจรกรรม ต้องจอดไว้ในที่ปลอดภัย เจ้าของสามารถมองเห็นได้ หรือต้องคิดไว้เสมอว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน

--@-- ขณะที่ บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย บอกว่าเศรษฐกิจครึ่งปีหลังเริ่มดีขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีแน่ ๆ ต้องกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ เชิญชวนทั้งต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวไทย และให้คนไทยเที่ยวไทยด้วย

--@-- ข่าวดีสำหรับเจ้าของ เลกซัส ไอเอส 250 ถึง 31 ส.ค.นี้ รับสิทธิพิเศษชมการแข่งขัน ฟอร์มูล่าวัน ไนท์ เรซ พร้อมตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และที่นั่งชมพิเศษ ระหว่างวันที่ 25-28 ก.ย. ที่ประเทศสิงคโปร์ ทันที 2 ที่นั่ง ดูรายละเอียดได้ที่ www.lexussociety.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook