ลือรักในกอง แอนดริว ซื้อเดรสมัดใจ นุ่น

ลือรักในกอง แอนดริว ซื้อเดรสมัดใจ นุ่น

ลือรักในกอง แอนดริว ซื้อเดรสมัดใจ นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เม้าธ์กันให้แซดว่า... ผู้กำกับหนุ่มอารมณ์ติสท์ แอนดริว เกร็กสัน แอบกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ในกองถ่าย "เกมส์ลุ้นรัก" ถึงขั้นลงทุนซื้อเดรสชุดเก๋ให้เลยทีเดียว

งานนี้นางเอกสาวรีบออกโรงแก้ข่าว ยันสัมพันธ์กับ แอนดริว เป็นแค่เจ้านายลูกน้องเท่านั้น

"เรื่องเดรสหรือคะ ก็ฝากขอบคุณบอสมากค่ะ คือเรื่องของเรื่องเกิดจากความงกของนุ่นเอง ในวันที่ไปถ่ายซีรี่ย์เกมส์ลุ้นรักของพี่แอนดริวแถวรัชโยธินนั่นแหละ เราก็ไปหลบร้อนในร้านเสื้อ นุ่นก็ชวนเจ้าของร้านเค้าคุยไปเรื่อย ประมาณว่าอยากใช้ร้านเค้าแต่ไม่มีตังค์ให้นะ แต่เจ้าของร้านก็ใจดี เราก็ชมว่าชุดนั้นชุดนี้น่ารักแล้วพี่แอนดริวก็ยุให้นุ่นซื้อ แต่เราก็งกไง คือมันไม่ได้ใช้ ไม่ได้ขอตังค์แม่มาเราก็อ้างไป"

"...จากนั้นพอนุ่นออกไปทำธุระปุ๊บ ทุกคนในกองก็ช่วยกันเลือกชุดในร้าน แล้วเก็บมาเซอร์ไพรส์นุ่นในตอนค่ำ ถึงจะซื้อในนามของบอส แต่ก็ไม่ใช่เนื่องในโอกาสอะไรทั้งนั้น อย่าคิดไปในทางนู้นนะคะ นุ่นเองอยากจะพรีเซ็นต์ว่าเจ้านายนุ่นใจดีสุดๆ ใครบอกว่าพี่แอนดริวเป็นไง นุ่นขอเถียงค่ะ พี่ดริวน่ารักมาก กองถ่ายนี้เราอยู่ยันเช้าด้วยกัน เราทำงานเป็นทีมเดียวกัน ไม่ได้มีอะไรแน่นอนค่ะ"

ไม่กลัวคนพิเศษของแอนดริวเข้าใจผิดหรอ? "ใครเหรอ ก็พยายามเล็งอยู่เหมือนกัน มีอยู่วันหนึ่งพี่แอนดริวออกไปทำธุระข้างนอก นุ่นก็จะแบบว่านั่นแน่ไปไหนมาหรอ แอบจับผิดจนเค้ารำคาญ คือถ้ารู้ว่าเป็นใครมาบอกเลยนะ นุ่นจะเอาไปแซวในกอง เพราะเวลาทำงานนุ่นโดนแกล้งเยอะมาก พี่แอนดริวเป็นคนที่จับผิดยาก ชอบอำหน้าตาย แต่นุ่นว่าผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นแฟนใครผู้หญิงคนนั้นโชคดีมากๆ ขนาดนุ่นเป็นแค่ลูกน้องเค้า เค้ายังมีน้ำใจซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ให้"

"ด้านพี่ท็อปเองก็ทราบค่ะว่าพี่แอนดริวซื้อชุดให้ นุ่นเอาไปอวดแม่ใหญ่เลย เห็นมั้ยคะผู้จัดยังซื้อให้เลย แล้วคุณล่ะคะ แม่เค้าขำๆ ไป เค้ายังชื่นชมเลยว่าพี่ดริวน่ารักนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook