''เสี่ยหมี''ใช้เงินล่อฉก''ริเบรี''ร่วมทีม

''เสี่ยหมี''ใช้เงินล่อฉก''ริเบรี''ร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของหงส์แดงลิเวอร์พูล เผยข่าวดีแก่แฟนๆ ว่า ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จะไม่ย้ายออกจากถิ่นแอน ฟิลด์อย่างแน่นอน หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา มายาวนาน

ราฟา ยืนยันว่า มาสเชราโน สลัดความคิดย้ายทีมออกไปจากหัวแล้ว และทำได้น่าประทับใจในการซ้อมกว่า 10 วันที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่า ฮาเวียร์ รู้ว่าเขาจะอยู่ต่อ เขายอมรับว่าอนาคตของเขาอยู่ที่นี่ และเขาจะเป็นกุญแจสำคัญของทีมอีกครั้ง มาสเชราโน กำลังมุ่งมั่นถึงสิ่งที่เราจะประสบความสำเร็จร่วมกัน ผมแน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์

เสี่ยหมีบินเจรจาเสือใต้ซื้อริเบรี

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงห์ สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวจะเดินทางไปเยอรมนีด้วยตัวเอง เพื่อตกลงกับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ในการซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมค เกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส โดยจะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)

รายงานระบุว่า เสี่ยหมี ต่อสายคุยกับ อูลี เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนกำลังคืบหน้าอีกขั้น โดยแหล่งข่าวในทีมแคว้นบาวาเรียน กล่าวว่า อูลี รู้สึกประหลาดใจ แต่ก็พูดคุยอย่างสุภาพ กับ อบราโมวิช เรายังต้องการรั้ง ริเบรี เอาไว้ แต่ เฮอเนส ตกลงที่จะพบกับ อบราโมวิช เพื่อคุยเรื่องข้อเสนอ

รูนีย์ตั้งเป้าทะลวงตาข่าย 25 ประตู

เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมฟิตของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทะลวงตาข่ายให้ได้อย่างน้อย 25 ประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมยอมรับว่าดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวกลางอีกครั้ง

หลังจากที่ทีมขาย คริสเตียโน โรนัลโด ออกไป เฟอร์กี ได้พูดแล้วว่าจะให้ รูนีย์ เล่นตรงกลางมากขึ้น แทนที่จะถ่างออกไปด้านข้างเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ รูนีย์ ที่ทำไป 20 ประตูในทุกรายการเมื่อปีก่อน หวังว่าเขาจะทำได้ดีกว่าเดิม

25 ประตูคือเป้าหมายที่ผมหวังว่าจะทำให้ได้ ผมพูดเสมอว่าผมควรทำประตูได้มากกว่านี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้ได้ในฤดูกาลนี้ ผมได้สิ่งที่ต้องการ ผมต้องการเล่นตรงกลาง ผู้จัดการทีมบอกว่าผมจะได้เล่นตำแหน่งนั้นทั้งฤดูกาล ดังนั้นผมดีใจมาก

เวนเกอร์ยอมเพิ่มเงินซื้อตัวชามัคห์

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยอมเพิ่มข้อเสนอให้ บอร์กโดซ์ เป็นจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ให้กับ บอร์กโดซ์ เพื่อขอซื้อ มารูอัน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก มาร่วมทีมให้ได้

ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ เคยยื่นเงิน 6 ล้านปอนด์ แต่โดน บอร์กโดซ์ ปฏิเสธกลับมา เพราะต้องการอย่างน้อย 10 ล้านปอนด์ และแม้เคยพูดว่าจะไม่จ่ายมากกว่านี้เพราะ ชามัคห์ เหลือสัญญาอีกปีเดียว อย่างไรก็ตามได้ยอมจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน เอ็มมานูเอล เอบูเอ ตกลง ใจจะอยู่กับ เดอะ กันเนอร์ส ต่อไป แม้ได้รับความสนใจจาก ฟิออเรนตินา, เอซี มิลาน และ โรมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook