''ชาม'' ไม่ต่อสัญญา 7 สี แต่ยันยังไม่เซ็นช่อง 3

''ชาม'' ไม่ต่อสัญญา 7 สี แต่ยันยังไม่เซ็นช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาม โอสถานนท์ อดีตนางงามของช่อง 7 สี ซึ่งชั่วโมงนี้มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับเธอ ล่าสุดข่าวว่าชามเดินหน้าซบอกช่อง 3 โบกมือลา 7 สีเสียแล้ว ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องนี้ ชามเผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

ชามไม่ได้อยู่ช่อง 7 แล้ว แต่ชามไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร ตอนนี้ชามอิสระ ชามหมดสัญญากับช่อง 7 แล้วค่ะ มีข่าวว่าชามเข้าไปเซ็นสัญญากับบรอดคาซท์ ก็มีการพูดคุยกับทางอาตู่ (นพพล โกมารชุน) และพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ว่าในอนาคตถ้ามีบทที่เหมาะสมกับชาม ก็อาจจะได้ร่วมงานกัน ชามก็บอกว่ายินดี แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีบทอะไรมาให้ชาม และชามก็ยังไม่ได้เซ็นกับใครเลยาละครช่อง 7 ติดต่อไปจะยังร่วมงานกับทางช่อง 7 ได้อีกไหม ก็ขอดูบทก่อนค่ะ เพราะชอบการแสดงอยู่แล้ว ถ้ามีก็ติดต่อมาได้เลย

ที่ไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 เพราะว่าน้อยใจกับทางช่อง 7 หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมางานน้อยมาก ไม่น้อยใจค่ะ แต่ที่ไม่ต่อสัญญาก็เพราะว่าช่วงนั้น ชามกำลังคิดอยู่ว่าชามจะต่อสัญญาดีหรือเปล่า เพราะว่าชามเรียนปริญญาโทอยู่ด้วย และตัดสินใจอยู่ว่าจะเรียนต่อที่เมืองไทยหรือว่าที่อังกฤษดี ช่วงนั้นเลยไม่กล้าที่จะต่อสัญญา เพราะการเรียนของชามจะทำให้ชามทำงานไม่เต็มที่ เลยขอตัดสินใจให้แน่นอนก่อน ตอนนี้ตัดสินใจแล้วยัง ตอนนี้ตัดสิแล้วค่ะ เพราะว่าจบโทแล้ว และตัดสินใจแล้วว่าไม่เรียนต่อแล้วจะขอลุยงานก่อน

แล้วละครเรื่อง ฟ้าให้เรามารักกัน ตรงนี้เคยถามทางผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ไหมว่าเมื่อไรจะได้ดู ไม่เคยถามค่ะ ชามไม่กล้าถาม แต่ในอินเทอร์เน็ตเอาไปลงว่าชามถาม แบบไม่รู้จักกาลเทศะ และชามก็ไม่กล้าถามด้วย แต่ชามก็คิดว่าชามโชคดีแล้วที่ได้ไปถ่ายละครที่ภูฏาน เพราะน้อยเรื่องที่ จะได้ออกนอกประเทศ ตอนนี้ก็ได้แต่ดูรูปที่ไปทำงานมาแค่นั้นก็โอเคแล้วค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook